Sao Warriors nói gì sau khi Stephen Curry và Kevin Durant bị đuổi

14:07 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnCác thành viên của Golden State Warriors rõ ràng là không hài lòng với phán quyết của trọng tài ở thời điểm cuối game đối với Stephen Curry và Kevin Durant.

Golden State Warriors đã có màn khởi đầu mùa giải NBA 2017-18 không thực sự như ý. Nhà ĐKVĐ nhận game thua thứ hai chỉ sau ba lượt trận trong chuyến làm khách đến nhà thi đấu FedExForum của Memphis Grizzlies.

Draymond-Kerr-1

 Draymond Green và HLV Steve Kerr tranh cãi với trọng tài sau quyết định đuổi Stephen Curry.

Mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn khi Stephen Curry và Kevin Durant đều có thể nhận án phạt nguội từ ban tổ chức sau khi cả hai bị phạt technical foul ở thời điểm cuối game.

Cụ thể, sau một tình huống đột phá lên rổ thành công, Stephen Curry có hành vi la hét hướng về phía trọng tài. Ngay lập tức, ngôi sao khoác áo số 30 của Warriors bị thổi technical foul và buộc phải rời sân. Mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt khi Kevin Durant cũng bị bị thổi technical foul và theo chân người đồng đội của mình vào phòng thay đồ sớm.

Không có gì bất ngờ khi Durant cũng phải theo người đồng đội của mình tiến vào phòng thay đồ sớm khi mà thời gian thi đấu chỉ còn 43 giây và 8 điểm cách biệt 99-107. Mất hai ngôi sao chủ lực, Warriors đã không thể tạo ra sự khác biệt trong thời gian còn lại và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 101-111.

Draymond-Kerr-2

 Stephen Curry bị thổi technical foul sau pha ghi điểm và ăn mừng.

Sau trận đấu, trả lời phóng viên ESPN, Stephen Curry phủ nhận hành vi la hét 'tấn công' trọng tài của mình. Ngôi sao Warriors cho rằng mình chỉ thể hiện sự thất vọng của bản thân.

"Tôi không hề có ý nghĩ về việc la hét chỉ trích trọng tài. Tôi có mục tiêu tốt hơn thế. Tôi chỉ muốn giải phóng sự thất vọng."

Còn NBA Defensive Player of the Year 2017, Draymond Green phát biểu: "Chúng tôi có hai người bị đuổi, điều này là không thể chấp nhận được," tiền phong khoác áo số 23 của Warriors nói tiếp: "Nếu chúng tôi muốn chiến thắng và có khả năng vô địch nữa, chúng tôi không thể để ai bị đuổi như thế."

"Vì vậy sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với hai người đó và cho họ biết rằng chúng tôi cần họ trên sàn đấu để giành chiến thắng. Nhưng bây giờ chúng tôi không thể làm tốt điều đó khi mà mọi người bị đuổi."

Draymond-Kerr-3

 Stephen Curry và Kevin Durant được áp giải rời sàn đấu.

Trong khi đó HLV Steve Kerr tỏ ra châm biếm khi được các phóng viên hỏi về khả năng nhận án phạt nguội sau sự cố ngày hôm nay: "Anh ta nên bị cấm 10 trận... vì đã gây nguy hiểm cho hàng ngàn người."

Tình huống khiến Stephen Curry và Kevin Durant bị đuổi:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 13:30 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục