Sao Việt kiều Mỹ 17 tuổi, cao 1m88 chuẩn bị gia nhập HAGL

07:57 Thứ ba 23/07/2019

Nếu quá trình thử việc diễn ra thuận lợi, lò đào tạo HAGL JMG sẽ chào đón một học viên đặc biệt, hứa hẹn phát triển cầu thủ Việt kiều Kenny Phi Hoàng Chandler.

Kenny Phi Hoàng Chandler là học viên của CLB Barcelona có trụ sở tại Mỹ. Trước đó, bố Phillip Chandler đã khẳng định sẽ đưa con trai mình trở lại Việt Nam, cụ thể là CLB Hoàng Anh Gia Lai trứ danh của bầu Đức, nơi đã sản sinh ra lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường....

Sao Việt kiều Mỹ 17 tuổi, cao 1m88 chuẩn bị gia nhập HAGL - Bóng Đá

Kenny Phi Hoàng Chandler gây chú ý đặc biệt trong đợt tuyển sinh HAGL.

Kenny Phi Hoàng Chandler và cha mình là ông Phillip đã có mặt tại Pleiku, Gia Lai để bắt đầu thử việc tại Học viện HAGL JMG theo lời mời từ Ban lãnh đạo HAGL. Đúng với dự định được ấp ủ từ bé của Kenny Phi Hoàng, cầu thủ Việt kiều mơ ước trở lại quê hương chơi bóng.

Kenny Phi Hoàng Chandler là học viên của CLB lừng danh Barcelona có trụ sở đặt tại Mỹ. Dù mới bước sang tuổi 17 nhưng tài năng trẻ này đã sở hữu chiều cao vượt trội lên tới 1,88 m cùng cân nặng 68 kg. 

Nếu quá trình thử việc diễn ra thuận lợi, lò đào tạo HAGL JMG sẽ chào đón một học viên đặc biệt, hứa hẹn phát triển cầu thủ Việt kiều này trở thành một ngôi sao đầy triển vọng của đội bóng phố Núi.

Sao Việt kiều Mỹ 17 tuổi, cao 1m88 chuẩn bị gia nhập HAGL - Bóng Đá

Kenny Phi Hoàng Chandler có lợi thế khá lớn về thể hình và tư duy chơi bóng. 

CLB Hoàng Anh Gia Lai là điểm đến mơ ước của nhiều cầu thủ Việt kiều. Hồi tháng 5 vừa qua, trong lần về thăm quê hương, cầu thủ Việt kiều Úc Benjamin Nguyễn đã bày tỏ mơ ước được trở về thi đấu cho HAGL.

Phương Nam | 06:15 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục