Sao Uruguay của Juventus: Vô địch Serie A khó hơn Champions League

21:16 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Rodrigo Bentancur đã có những chia sẻ với tờ Marca sau một mùa giải thành công cùng "Lão bà".

Đây là một năm có nhiều tiến bộ của tiền vệ người Uruguay, Rodrigo Bentancur. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có nhiều cơ hội ra sân so với mùa giải năm ngoái. Cựu cầu thủ Boca Juniors đã có chia sẻ với Marca.

"Nhìn chung, tôi đã trải qua một mùa giải tốt. Sáu tháng đầu thậm chí còn tốt hơn, vì tôi có nhiều cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, tôi phải quyết tâm hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đó là một điểm mà tôi phải cải thiện vì bản thân mới chỉ ghi được hai bàn mùa này."

"Theo tôi, mùa giải của Juventus rất tốt nếu bỏ ra trận đấu với Ajax. Chiến thắng tại Serie A thậm chí khó khăn hơn Champions League. Việc bị loại thật sự là một thất vọng lớn, nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại."

Sao Uruguay của Juventus: Vô địch Serie A khó hơn Champions League - Bóng Đá

So với mùa 2017/2018, mùa giải này Bentancur đã thi đấu tốt hơn rất nhiều.

Bentancur cũng đã chia sẻ về ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

"Cristiano Ronaldo là một người đơn giản. Mọi người đều ấn tượng với cách anh ấy luyện tập. Anh ấy không muốn thua và đó là điều khiến anh ấy trở thành ngôi sao lớn như ngày nay. Anh ấy muốn giành chiến thắng và ghi bàn."

Sau cùng, Bentancur chốt lại phần phỏng vấn bằng nhận định về người đồng đội ở tuyển Uruguay, Diego Godin: "Lần trước chúng tôi đã gặp nhau, anh ấy đã nói với Vecino về việc anh ấy chuyển đến Inter Milan mùa hè này."

Lê Dũng | 20:25 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục