Sao UFC chê danh hiệu 'vô địch tạm thời'

22:25 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Frankie Edgar cho rằng việc UFC thực hiện trao chiếc đai vô địch tạm thời thật sự không có quá nhiều ý nghĩa.

Cách đây không lâu, do Jose Aldo bất ngờ dính chấn thương và không thể bảo vệ chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight, UFC đã quyết định người giành chiến thắng trong trận đấu giữa Conor McGregor và Chad Mendes tại UFC 189 sắp tới sẽ là nhà vô địch tạm thời của hạng cân này.

Tuy nhiên không phải ai cũng thích thú với ý tưởng này, như trường hợp của Frankie Edgar, người cho rằng nhà vô địch tạm thời cũng không khác gì ứng viên số 1 cho suất tranh đai:

"Đây là danh hiệu chả có ý nghĩa gì vì nó thật sự chẳng khác gì so với ứng viên số 1 cho suất tranh đai. Nên nhớ rằng ngay khi Aldo khỏe lại, thì người giành chiến thắng sẽ phải đối mặt với anh ta ngay lập tức."

Trước đây, thời gian Cain Velasquez dính chấn thương, UFC cũng từng trao danh hiệu vô địch tạm thời ở hạng cân Heavyweight, Fabricio Werdum để rồi cách đây không lâu tại UFC 188, Fabricio Werdum mới thức trở thành nhà vô địch ở hạng cân này sau khi đánh bại Cain Velasquez trong hiệp đấu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục