Sao U23 Việt Nam quyết tâm đánh bại Hà Nội trận chung kết AFC Cup 2019

21:17 Thứ ba 30/07/2019

Trước cuộc chạm trán với Hà Nội, tiền đạo Tiến Linh đặt mục tiêu cùng Bình Dương đánh bại đối thủ ở chung kết lượt đi AFC Cup 2019 trên sân Gò Đậu.

Rất bất ngờ trả lời họp báo trước trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khi vực Đông Nam Á của chủ nhà Bình Dương không phải là tiền đạo Anh Đức mà là cầu thủ trẻ Nguyễn Tiến Linh.

 - Bóng Đá

Tiến Linh khẳng định Bình Dương sẽ chơi hết mình để giành lợi thế trận chung kết lượt về. Ảnh: Đình Viên. 

Xác định trận đấu quan trọng ngày mai với Hà Nội FC trên sân nhà, Tiến Linh cho hay: “Bình Dương đang có tinh thần tốt sau trận thắng Hải Phòng ở V-League vừa qua. Chúng tôi còn 1 buổi tập cuối chiều nay để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai gặp Hà Nội.

Chắc chắn, có lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ làm tất cả để có kết quả tốt trước trận lượt về.trên sân của đối thủ. Ai cũng biết Hà Nội mạnh, nhiều tuyển thủ quốc gia, tuy nhiên Bình Dương tự tin huớng đến kết quả tốt nhất ở trận lượt đi.”

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Thanh Sơn và Chu Đình Nghiêm sẽ hướng đến trận cầu mở cống hiến cho người hâm mộ. Ảnh: Đình Viên. 

Đánh về trận đấu ngày mai và sự chuẩn bị trước trận gặp Hà Nội FC, HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội chủ nhà Bình Dương cho biết: “Ngày mai chúng tôi có thiệt thòi nhỏ, đó là chấn thương của Anh Đức, có thể chưa thi đấu được. Với việc hai đội bóng của Việt Nam lọt vào chung kết AFC Cup 2019 là tín hiệu đáng mừng, chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả trận cầu hay. Hà Nội là đội bóng khó chịu, chắc chắn sẽ là trận cầu khó khăn với chúng tôi, các cầu thủ phải chấp hành đấu pháp để hướng đến kết quả tốt.”

Phương Nam | 16:15 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục