Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm, Hà Nội FC vẫn để SHB Đà Nẵng cầm hòa

19:54 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnDù Quang Hải tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng 1 siêu phẩm, nhưng Hà Nội FC vẫn để SHB Đà Nẵng cầm hòa 1-1 ngay tại Hàng Đẫy.

Lực lượng đồng đều cùng lợi thế sân nhà giúp Hà Nội FC có sự nhập cuộc tốt hơn so với SHB Đà Nẵng. Hàng công với sự góp mặt của Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải và Arnaud giúp đội chủ nhà tấn công đa dạng và đầy nguy hiểm.

 - Bóng Đá

Quang Hải mở tỷ số bằng 1 siêu phẩm.

Phút thứ 10, Hùng Dũng có cú đá rất nguy hiểm nhưng may mắn cho SHB Đà Nẵng là thủ thành Thanh Bình đã xuất sắc cản phá. Những phút tiếp theo, từ Thành Lương cho đến Văn Quyết hay Arnaud đều có cho mình những cơ hội nhưng đều không thể tận dụng được.

Những tưởng hiệp 1 trên sân Hàng Đẫy sẽ khép lại với tỷ số hòa thì Quang Hải đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 43, xuất phát từ pha treo bóng bên cánh phải, Thanh Bình đẩy bóng ra khỏi vòng cấm, nhưng lại đúng vị trí của Quang Hải, tiền vệ của Hà Nội FC tung cú sút nhanh bằng chân trái ghi bàn thắng đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 53, thủ thành Anh Đức của Hà Nội FC xuất sắc đẩy 2 cú đá liên tiếp của các tiền đạo đội khách. Sau tình huống này, SHB Đà Nẵng còn bỏ lỡ 1 tình huống đáng tiếc.

Phút 64, Bùi Văn Long chuyền từ cánh phải để Eydison đè mặt sút bóng dội xà ngang khung thành của đội chủ nhà. Cú sút sau đó của một cầu thủ áo cam khác cũng đi chệch cầu môn Hà Nội trong gang tấc.

Bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nhưng thầy trò HLV Huỳnh Đức cũng không phải đợi quá quá lâu để được ăn mừng bàn thắng gỡ hòa. Phút 72, pha cứa bóng quá đẹp mắt bằng chân trái của Vũ Phong đã khiến thủ môn Anh Đức đứng nhìn và mang về niềm vui cho đội khách.

Những phút tiếp theo, cả 2 đội chơi tấn công cởi mở với nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên trong 1 ngày thi đấu vô duyên, các tiền đạo đôi bên đều không thể tận dụng được. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Ghi bàn

Hà Nội FC: Quang Hải (43)

SHB Đà Nẵng: Vũ Phong (72)

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Moses, Văn Quyết, Thành Lương (đội trưởng), Văn Kiên, Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Khánh, Arnaud

SHB.Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Anh Tuấn, Thanh Hải, Quang Huy, Nhật Tân, Đức Lễ, Đức Chinh, Hữu Phúc, David, Eydison

Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm, Hà Nội FC vẫn để SHB Đà Nẵng cầm hòa - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 5 V-League 2017.

Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm, Hà Nội FC vẫn để SHB Đà Nẵng cầm hòa - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Võ Mạnh Hóa - Thể thao Việt Nam | 19:35 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục