Sao U22 Việt Nam: "Ở HAGL, anh ấy là tấm gương để tôi học hỏi"

05:20 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lê Minh Bình luôn ngưỡng mộ và xem 1 đàn anh ở HAGL là tấm gương để học hỏi, cố gắng.

Lê Minh Bình là một trong 48 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam đợt tháng 8/2020 vừa qua. Tiền đạo đang khoác áo Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) đang có phong độ tốt tại giải Hạng Nhất với 5 bàn thắng sau 9 vòng đấu. Chính Minh Bình là người trực tiếp mang về 6 điểm cho đội đầu bảng Hạng Nhất với 2 bàn thắng trong 2 chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Long An (vòng 5) và Bình Định (vòng 6).

 - Bóng Đá

Minh Bình đang có phong độ tốt trong màu áo BRVT.

Từ những gì đã thể hiện ở cấp độ CLB, Minh Bình hứa hẹn sẽ mang đến những hy vọng cho hàng công của U22 Việt Nam tại những đấu trường quan trọng trong năm 2021.

Trong buổi tiếp xúc báo chí vừa qua, tiền đạo trưởng thành từ khóa 3 HAGL JMG trải lòng: "Không chỉ riêng tôi mà cả 46 cầu thủ khác trong đợt tập trung lần này đều cố gắng để có thể dự SEA Games năm sau. Cá nhân tôi, khi ở HAGL, trong quá trình tập luyện và thi đấu, tôi học hỏi được nhiều điều từ các đàn anh, đặc biệt là anh Văn Toàn ở sự nhanh nhẹn và các tình huống đòi hỏi tốc độ.

Lần đầu lên tập trung đội U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, tôi làm quen với môi trường chuyên nghiệp và sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park luôn luôn nghiêm khắc và chỉ bảo từng cầu thủ, đó là điều rất tốt cho chúng tôi, tôi không cho đó là áp lực."

Đăng Huy | 04:22 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục