Sao U22 Việt Nam: Dù nhỏ con, nhưng tôi cũng có những điểm mạnh, lợi thế riêng

07:17 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ về quyết tâm thể hiện mình trong đợt tập trung U22 Việt Nam đợt tháng 8/2020.

Nguyễn Hữu Thắng là một trong những tiền vệ đáng chú ý trong đợt tập trung U22 Việt Nam đợt tháng 8/2020. Cầu thủ đang khoác áo CLB Bình Định có cái chân trái rất "ngoan", thi đấu thông minh, di chuyển hợp lý nên khiến NHM liên tưởng đến hình ảnh của Nguyễn Quang Hải.

Sao U22 Việt Nam: Dù nhỏ con, nhưng tôi cũng có những điểm mạnh, lợi thế riêng - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ về quyết tâm của bản thân trong đợt tập trung cùng U22 Việt Nam lần này.

Vừa qua, trong buổi tiếp xúc truyền thông, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel đã chia sẻ về quyết tâm của bản thân trong đợt tập trung lần này: "Đây không phải lần đầu tập trung và làm việc với HLV Park Hang-seo. Tôi vốn đã quen với cách làm việc và các bài tập của BHL giao phó. Tôi luôn cố gắng hết sức mỗi khi ra sân. Sau những trận đấu nội bộ vừa qua, tôi không muốn tự đánh giá màn trình diễn của mình, bởi đây là công việc của BHL.

Thật sự, tôi có đôi chút bất lợi khi tranh chấp do thể hình nhỏ. Nhưng tôi cũng có những điểm mạnh, lợi thế riêng của những cầu thủ nhỏ con nên không muốn nói về cơ hội trụ lại. Là cầu thủ thì khi lên tuyển, ai cũng có cơ hội khẳng định mình. Tôi vẫn còn thời gian để mơ về SEA Games 31, giải đấu mà U22 Việt Nam được chơi trên sân nhà.

Nếu ngày nào đó được lên tuyển quốc gia, tôi ước mơ mình sẽ được đá cặp với anh Đỗ Hùng Dũng."

Đăng Huy | 06:19 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục