Sao U22 Việt Nam chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Singapore

20:00 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với U22 Singapore, tiền vệ Trần Thanh Sơn đã có những nhận định về sức mạnh của đối thủ.

Vào lúc 19h00 ngày mai (03/12), U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U22 Singapore tại lượt trận thứ 4 vòng bảng SEA Games 30.

Hiện tại Rồng Vàng đang đứng đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Thế nên chỉ cần 1 trận thắng với đội tuyển đảo quốc sư tử, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ đặt 1 chân vào vòng Bán kết.

Sao U22 Việt Nam chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Singapore - Bóng Đá

 Trần Thanh Sơn chỉ ra cầu thủ nguy hiểm của U22 Singapore.

Trước thềm trận đấu quan trọng với U22 Singapore, tiền vệ Trần Thanh Sơn cho hay: "Theo cá nhân tôi, điểm mạnh của đối thủ là tinh thần. Trận đấu với U22 Singapore vào ngày mai, U22 Việt Nam sẽ chơi tấn công tổng lực để giành chiến thắng, có 1 tấm vé vào bán kết. Tôi ấn tượng với cầu thủ số 9 của Singapore (Ikhsan Fandi).

Theo tôi nghĩ, ở trận đấu tới HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ phải xoay tua để cho các bạn có thể thi đấu trải nghiệm tại giải lần này. Đối thủ U22 Singapore ngày mai cũng khó chơi với U22 Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 1 tấm vé vào chơi vòng bán kết.

Tôi nghĩ rằng cơn bão cũng không có gì khó khăn đâu, không ảnh hưởng gì nhiều đến trận đấu ngày mai. Tuỳ thuộc thời tiết như thế nào thì mình cũng chiến thôi. Thầy Park cũng đã lưu ý toàn đội cần sử dụng giày đinh tròn, nó có khả năng bám sân để có thể thi đấu dưới trời mưa."

Đăng Huy | 17:15 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục