“Sao” U21 Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM

22:45 Thứ tư 22/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo U21 Việt Nam – Hà Đức Chinh chính thức khoác áo CLB TP.HCM thi đấu giải hạng nhất QG 2016.

Tiền đạo U21 Việt Nam - Hà Đức Chinh đầu quân cho CLB TP.HCM. Ảnh: Internet.

Theo thông báo của ban huấn luyện CLB TP.HCM, họ đã hoàn thất mọi thủ tục hợp đồng mượn cầu thủ thuộc lò đào tạo PVF, từ Than Quảng Ninh mùa giải 2016. Theo đó, từ vòng 9 giải hạng nhất QG 2016, tiền đạo Hà Đức Chinh đã thi đấu cho CLB bóng đá TP.HCM.

Được biết, trong trận đấu gặp CLB bóng đá Huế trên sân Tự Do, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được ban huấn luyện TP.HCM đưa vào thay người hiệp hai. Những phút có mặt trên sân Đức Chinh thi đấu năng nổ, nhiệt tình và góp công không nhỏ để đội khách TP.HCM đánh bại chủ nhà Huế 1-0.

Hà Đức Chinh thi đấu năng động trên hàng công của CLB TP.HCM trong trận gặp CLB bóng đá Huế trên sân Tự Do. Ảnh: Hương Giang.

Nhận xét về tiền đạo khoác áo U21 Việt Nam, HLV Lư Đình Tuấn nói: “Đức Chinh là cầu thủ có chuyên môn tốt, thi đấu mạnh mẽ nhiệt tình những phút được ra sân trong trận đấu gặp CLB Huế đã chứng minh điều đó. Sự có mặt của Đức Chinh trên hàng công sẽ giúp ban huấn luyện TP.HCM có nhiều phương án tấn công hơn, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng.”

Với tham vọng thăng hạng V-League 2017, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã có hàng loạt sự bổ sung nhân sự ở giai đoạn lượt về. Trước tiền đạo Hà Đức Chinh, TP.HCM đã có sự phục vụ của 3 tân binh là cựu tiền đạo U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Anh, hậu vệ Sỹ Nam (SLNA), tiền vệ Doãn Ngọc Tân (Hải Phòng).

Sự có mặt của Đức Chinh trên hàng công giúp ban huấn luyện TP.HCM có thêm nhiều sự lựa chọn phương án tấn công. Ảnh: Hương Giang.

Như vậy, sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi của giải hạng nhất QG 2016, TP.HCM chính thức vô địch khi hơn Nam Định đúng 1 điểm (21/20). Ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường – Nam Định. Theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá, đây sẽ trận sẽ trận đấu lành ít, dữ nhiều cho TP.HCM, đội bóng thành Nam đang rất khát khao có được chiến thắng để đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu lượt đi trên sân Thống Nhất, Nam Định buộc chủ nhà TP.HCM chia điểm 1-1.

Đình Viên | 22:30 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục