Sao tuyển Pháp: "Gái gú, tiệc tùng đã hủy hoại sự nghiệp của tôi"

08:16 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ 34 tuổi, Adil Rami đã thừa nhận những thói quen sinh hoạt không lành mạnh cản trở đà thăng tiến sự nghiệp quần đùi áo số.

 

 Đẳng cấp của Rami

Cựu hậu vệ tuyển Pháp, Adil Rami đã thừa nhận trên truyền thông, chính thói tiệc tùng, vui chơi quá đà đã ngăn cản anh vươn xa hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Ngôi sao 34 tuổi sở hữu 36 trận đấu trong màu áo ĐTQG Pháp, là một trong những thành viên của Les Bleus đăng quang chức vô địch FIFA World Cup 2018.

Sự nghiệp sân cỏ của Rami trải qua nhiều màu áo CLB khác nhau, từ Lille, Valencia, AC Milan, Sevilla, Marseille, Fenerbahce đến FC Sochi. CLB hiện tại của nhà vô địch thế giới là Boavista, Bồ Đào Nha.

'Too much going out, too many girls' - Ex-France defender Rami admits love of food and partying held career back - Bóng Đá

Rami cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018.

"Thú thật, đáng lẽ tôi đã có một sự nghiệp huy hoàng hơn nếu chăm sóc bản thân tốt hơn, có một thói quen sinh hoạt lành mạnh hơn. Tiệc tùng thâu đêm, đi chơi với gái khiến cân nặng của tôi trở nên mất kiểm soát," Rami chia sẻ với tờ Le Figaro.

"Vấn đề lớn nhất với tôi là tính háo ăn của mình. Tôi không thể kiềm chế mình. Tôi tự tin nói rằng bản thân không sợ bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới nếu tôi đạt 100% phong độ". 

Rami cũng chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ sóng gió với HLV trưởng Didier Deschamps: "Pascal Planque, Claude Puel, Unai Emery và Didier Deschamps là những chiến lược gia có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp chơi bóng của tôi".

"Với Deschamps, giai đoạn đầu, tôi không có thiện cảm với ông ấy. Tôi ghét ông ta nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Tôi thực sự cảm ơn Deschamps vì những gì ông ấy đã dạy tôi". Rami nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 07:46 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục