Sao tuyển Bỉ của Napoli dành lời tri ân cho thầy cũ

21:30 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnDries Mertens đã có những chia sẻ thật lòng trước thềm mùa giải mới sắp khởi tranh.

Dries Mertens có buổi chia sẻ với ESPN trong chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải của CLB Napoli. Đội chủ sân San Paolo sẽ có màn đụng độ Barcelona vào 4 giờ rạng sáng mai (11/8). 

"Tôi đã đến đây 6 năm trước và trải qua rất nhiều mùa chuyển nhượng cùng CLB", Mertens mở đầu buổi chia sẻ.

"Vấn đề nằm ở chỗ Napoli đã đi đến gần vạch đích và phải thực hiện cho được bước cuối cùng. Chúng tôi phải mua thêm những cầu thủ chất lượng." 

 - Bóng Đá

Mertens dành sự biết ơn rất lớn cho Maurizio Sarri. 

Chàng trai người Bỉ đã trải qua 2 đời HLV Napoli, từ Maurizio Sarri đến Carlo Ancelotti. Mertens được hỏi về sự khác biệt giữa những chiến lược gia nói trên.

"Tôi phải nói thật, tôi cảm thấy hài lòng với Sarri hơn. Ông ấy thay đổi vị trí của tôi, cho tôi một cái nhìn khác trong việc chơi bóng đá."

"Tuy nhiên, đội bóng cũng có sự tươi mới dưới tay HLV Ancelotti. Carlo đã biến Napoli thành tài sản của riêng ông ấy. Thật tuyệt khi thấy huấn luyện viên có thể thay đổi một đội bóng như thế nào."

"Tôi đã học được rất nhiều từ hai huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm này."

Đồng hương người Bỉ của Mertens, Romelu Lukaku cũng vừa gia nhập Serie A khi chuyển từ Manchester United sang Inter Milan. Anh đã có những chia sẻ về việc này.

"Tôi đã nhắn tin cho Lukaku và chúc mừng cậu ấy. Romelu rất hạnh phúc, bởi vì chuyển đến Inter Milan là điều cậu ta thực sự mong muốn. Đây chắc chắn là thương vụ chuyển nhượng không chỉ quan trọng với Inter Milan mà còn cả Serie A."

Xem tài năng của Mertens trong màu áo Napoli

Lê Dũng | 21:05 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục