“Sao” trẻ U23 Việt Nam tự tin trước trận đấu với U23 Uzbekistan

14:30 Thứ ba 12/12/2017

Trước trận đấu quan trọng với U23 Uzbekistan quyết định tấm vé vào chung kết, tuyển thủ Đình Trọng đang tỏ ra rất tự tin có thể đánh bại được đối thủ này.

Với việc U23 Myanmar hòa 2-2 trước U23 Uzbekistan ở trận đấu hôm qua, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn đã nắm chiếc vé lọt vào vòng trong. Tuy nhiên, do thể thức của giải M-150, U23 Việt Nam phải có điểm trước U23 Uzbekistan mới có thể vào chơi trận chung kết, còn không đội bóng áo đỏ chỉ có thể đá trận tranh giải ba.

 - Bóng Đá

 Đình Trọng tự tin trước trận đấu quan trọng với U23 Uzbekistan.

Vì thế, U23 Việt Nam đang tỏ ra rất tập trung trong những buổi tập gần đây và dường như, nhà cầm quân gốc Hàn Quốc đã tìm được phương án hạn chế được sự nguy hiểm của U23 Uzbekistan khi cho các học trò tập rất nhiều các tình huống phòng ngự cố định cũng như tranh chấp bóng bổng.

Trước khi trận đấu diễn ra, Đình Trọng tỏ ra rất tự tin về việc anh và đồng đội sẽ giành được tấm vé duy nhất vào chơi trận chung kết: "Chúng ta thua họ về chiều cao nhưng nếu bọc lót tốt, có tâm lý tự tin, chơi tập trung trong từng tình huống cụ thể hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ này".

Tuy nhiên, vẫn còn đó những khó khăn đối với các cầu thủ U23 Việt Nam khi họ chưa thật sự quen với việc vận hành chiến thuật 3-4-3 của HLV Park Hang-seo: “Thầy Park cho đội tập bài phòng ngự tuyến nghiêng, rất hữu ích cho việc di chuyển đội hình, giúp các hậu vệ như tôi không còn bỡ ngỡ khi di chuyển trong sơ đồ 3-4-3. Thầy Park cũng nhắc các cầu thủ phải thường xuyên liên lạc với nhau, việc này giúp việc phối hợp giữa các tuyến tốt hơn.

Đã từng đá sơ đồ 3-4-3 nhưng tôi nghĩ mình vẫn chưa làm tốt nhất có thể để đáp ứng yêu cầu của HLV Park ở trận đấu vừa qua. Trong đội hình 3 hậu vệ, vị trí cánh trái hay phải tôi đều đã thử qua, nhưng vừa rồi lại được xếp đá giữa đội hình 3 trung vệ nên tôi nghĩ cần phải rèn thêm," Đình Trọng chia sẻ.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang có nhiều lợi thế để giành vé vào chơi trận chung kết.

Có thể trong trận đấu ngày mai, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Văn Long và Tiến Dũng vì đang gặp chấn thương. Tuy nhiên với lợi thế về tâm lý, thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất tự tin giành được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục