Sao trẻ tuổi teen lần đầu làm "chuyện ấy" cho Bayern

11:36 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnTân binh mùa đông mới chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich vừa có một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Vòng 26 Bundesliga, Bayern Munich đã có chiến thắng trước Mainz 05 bằng tỉ số 6-0 ngay trên sân nhà để giành lại ngôi đầu bảng.. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp nhà ĐKVĐ Bundesliga "đánh tennis" ở thánh địa của mình. Trước Mainz, Wolfsburg là cái tên xui xẻo khi bị "Hùm xám" hủy diệt tại Allianz Arena ở tuần trước.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay có điều đáng chú ý là James Rodriguez lần đầu tiên lập được hattrick tại nước Đức. Ngoài ra, NHM đội bóng xứ Bavaria cũng quan tâm một việc khi sao trẻ tuổi teen vừa cập bến đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019, Alphonso Davies có pha lập công đầu tiên cho Bayern.

 - Bóng Đá

 Davies vừa có bàn thắng đầu tiên cho Bayern.

Tài năng trẻ 18 tuổi được vào sân thay David Alaba ở phút thứ 60. Góp mặt trên sân chỉ 30 phút nhưng tiền vệ người Canada cũng kịp lập cột mốc mới trong sự nghiệp vì đã "mở tài khoản" tại đội bóng mới. Đó là tình huống chớp thời cơ để dứt điểm cực nhanh sau tình huống bỏ lỡ của Robert Lewandowski. 

Davies đến thi đấu cho Bayern vào tháng 1 vừa rồi khi đội bóng số 1 nước Đức trả 22 triệu đô la cho Vancouver Whitecaps - số tiền chuyển nhượng kỷ lục tại giải nhà nghề Mỹ. Mới đến thi đấutại môi trường mới nên cựu cầu thủ Whitecaps vẫn gặp khó khăn trong việc tìm suất đá chính của đội bóng. Mong rằng với bàn thắng vừa rồi sẽ giúp cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện bản thân nhiều hơn để chiếm niềm tin từ HLV Niko Kovac trong tương lai.

Lữ Phong | 10:30 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục