Sao trẻ toả sáng, Klopp lập tức định đoạt tương lai

19:37 Thứ tư 08/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Everton của Liverpool có được mang cho mượn?

Từ một cầu thủ trẻ chưa được nhiều người biết tới, tiền vệ 18 tuổi của Liverpool, Curtis Jones đã vụt sáng trở thành cái tên rất đáng chú ý sau siêu phẩm vào lưới Everton. Cũng chính sự thăng tiến đáng kể này – cộng thêm những yếu tố khách quan khác tại Anfield – đã khiến toan tính của HLV Jurgen Klopp cho sản phẩm từ Học viện Kirkby phải thay đổi.

Theo Football Insider, Klopp đã loại trừ khả năng cho mượn Curtis Jones trong tháng này. Còn nhớ cách đây vài tuần, những nguồn tin thân Liverpool đã khẳng định khả năng Jones chuyển tới thi đấu cho một đội bóng Championship theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, giờ đây Football Insider đã tuyên bố rằng Klopp đã nói rõ với cả Jones và những CLB quan tâm đến anh rằng cầu thủ trẻ này sẽ ở lại Liverpool trong phần còn lại của mùa giải.

Klopp reportedly blocks Curtis Jones' potential January loan move - Bóng Đá

Klopp sẽ không cho mượn tiền vệ Curtis Jones.

Đây cũng là điều không quá đáng ngạc nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn thuyết phục mới nhất của Curtis Jones trong trận derby Merseyside tại vòng 3 FA Cup. Trong bối cảnh Liverpool vẫn đang chạy đua cho 3 danh hiệu ở mùa này, sự góp mặt của tiền vệ sinh năm 2001 có thể sẽ giúp ích trong những thời điểm nhất định.

Ở một diễn biến khác, không giống như Curtis Jones, tiền đạo Rhian Brewster đã chính thức chuyển tới Swansea City theo dạng cho mượn.

Xem HLV Jurgen Klopp ca ngợi Curtis Jones và các tài năng trẻ khác sau thắng lợi trước Everton:

Ngọc Bách | 18:39 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục