Sao trẻ tiết lộ những điều Chelsea cần làm sau trận thua Liverpool

21:07 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnRuben Loftus-Cheek đã lên tiếng thừa nhận sức mạnh hàng công của Liverpool, nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự lạc quan với vị trí ở mùa giải này của Chelsea.

Vòng 34 giải Ngoại hạng Anh đã chứng kiến một trận Super Sunday đúng nghĩa giữa Chelsea và Liverpool. The Kop đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ đến từ London với pha lập công của Sadio Mane cùng siêu phẩm của ngôi sao Mohamed Salah. Trận thắng này giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng từ Manchester City.

Bên phía Chelsea, một trong những cầu thủ chơi nỗ lực nhất là Ruben Loftus-Cheek. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp cầu thủ trẻ người Anh được HLV Maurizio Sarri cho ra sân từ đầu, sau khi góp công vào 2 chiến thắng trước Brighton và West Ham. Cầu thủ số 12 đã lên tiếng nói về màn trình diễn của đội bóng sau trận đấu.

"Chúng tôi đã có thể ra về với tâm trạng không quá thất vọng." Loftus-Cheek cho biết.

"Chúng tôi có những pha bóng hay nhưng không tận dụng được. Họ đã ghi được 2 bàn thắng quá tốt còn chúng tôi thì không chắt chiu được những cơ hội. Đôi khi bóng đá là như thế."

"Chúng tôi biết họ sẽ đá rất nhanh. Nhưng để ngăn chặn được những cầu thủ rất sáng tạo của họ không phải dễ dàng gì. Bàn thắng thứ hai của họ quá chất lượng, trong khi chúng tôi lại thiếu may mắn. Ở trong một số tình huống phòng ngự, tôi nghĩ chúng tôi đã bọc lót cho nhau tốt." Anh nói thêm.

 - Bóng Đá

 Loftus-Cheek cho rằng các đồng đội cần quên đi trận thua trước Liverpool.

Cầu thủ 23 tuổi nhấn mạnh rằng hiện tại cả đội cần tập trung cho những trận đấu rất khốc liệt ở cuối mùa giải, bắt đầu với việc tiếp Slavia Prague và Burnley trên sân nhà. Anh tin rằng cuộc đua top 4 vẫn chưa kết thúc và hy vọng cho Chelsea vẫn còn:

"Khi bạn thua, bạn cần nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục chiến đấu, vì những trận đấu tiếp theo sẽ đến rất nhanh. Đó là điều mà những cầu thủ bóng đá đều biết. Bạn phải để lại mọi thứ ở phía sau và tiếp tục thi đấu, đó là những gì toàn đội cần làm."

"Đó không phải là một kết quả tốt cho chúng tôi nhưng những gì chúng tôi có thể làm là đặt nó ở lại sau lưng và học hỏi những gì diễn ra ở trận đấu đó. Chúng tôi sẽ cố gắng để có được điểm số tối đa. Chúng ta không thể từ bỏ hy vọng."

Đức Lộc | 19:59 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục