Sao trẻ "thả thính", Mourinho có xiêu lòng?

18:28 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnJeison Lucumi là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao tại Colombia. Ở tuổi 22, anh đang là trụ cột của CLB America de Cali.

Đó là lý do anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia của bóng đá Nam Mỹ và Bồ Đào Nha. Theo tờ AS Colombia, nhà vô địch Libertadores Atletico Nacional và nhiều CLB ở Bồ Đào Nha như Benfica, Porto đã tiếp cận với cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 này.

 - Bóng Đá

Jeison Lucumi trong màu áo U20 Colombia

Tuy nhiên Jeison Lucumi lại có một giấc mơ lớn hơn. "Tôi muốn chơi bóng cho Manchester United. Đó là giấc mơ của tôi và tôi hy vọng Chúa sẽ giúp tôi hiện thực giấc mơ đó," Jeison Lucumi trả lời phỏng vấn báo chí.

Anh cũng tiết lộ mình vô cùng hâm mộ Wayne Rooney, và là cổ động viên "bự" của CLB thành Manchester từ khi còn bé. "Tôi đã theo dõi Rooney, tôi là CĐV cuồng nhiệt của anh ấy và CLB từ khi tôi còn bé. Tôi cũng thích phong cách chơi bóng của Lingard."

Jeison Lucumi là tiền vệ cánh tiềm năng của bóng đá Colombia, anh cũng được gọi lên đội tuyển U20 Colombia 4 lần và ghi 1 bàn thắng. Tuy nhiên có vẻ như giấc mơ chơi bóng cho Man Utd của anh là khá xa vời, khi theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Mourinho lại muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi Talisca của bóng đá Brazil.

Video về tài năng của Jeison Lucumi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:06 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục