Sao trẻ Rhode Island "phát cuồng" với sự xuất hiện của Lamar Odom

11:32 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu đầu tiên của Rhode Island ở NCAA sau 18 năm vắng bóng ở giải đấu bóng rổ danh giá nhất đại học Mỹ càng trở nên ý nghĩa với sự góp mặt đầy bất ngờ của vị khách bất ngờ: Lamar Odom.

Khi các chàng trai trẻ của trường Rhode Island đang khởi động chuẩn bị cho trận đầu tiên tại NCAA đầu tiên sau 18 năm, các khán giả có mặt tại Ryan Center bỗng xôn xao trước sự xuất hiện của Lamar Odom, cựu ngôi sao NBA và huyền thoại một thời của Rhode Island. 

Trợ lý của đội Rhode Island, ông Jim Carr cho hay: "Những chàng trai trẻ của chúng tôi đã phát điên khi nhìn thấy anh ta. Chúng tôi đã nhận được sự may mắn nhiều hơn cả mong đợi." 

odom

 Lamar Odom bất ngờ góp mặt cổ vũ cho trường cũ trong trận đầu tiên của NCAA.

Sự góp mặt của Odom quả thật đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ Rhode Island. Phòng thủ chặt chẽ cùng khả năng tấn công vô cùng chính xác giúp hạt giống số 11 dễ dàng có được chiến thắng 84-72 trước hạt giống số 6, trường Creighton. 

Sau khi trận đấu kết thúc, rất đông cầu thủ trẻ xin chữ ký và chụp hình với cựu ngôi sao LA Lakers. "Anh ấy thực sự đã trở lại, một huyền thoại thật sự của Rhode Island," tài năng trẻ Jarvis Garrett tỏ ra phấn khích.

Lamar Odom chỉ thi đấu một mùa giải cho Rhode Island nhưng bấy nhiêu cũng đủ để ghi tên cựu sao NBA vào ngôi đền huyền thoại của ngôi trường. Theo đó, với mức điểm trung bình ghi được là 17,6 điểm mỗi trận, Odom đã dẫn dắt Rhode Island đoạt chức vô địch Atlantic 10 vào năm 1999. Tên tuổi của Odom được nhiều người biết đến sau khi giành hai chức vô địch NBA với Los Angeles Lakers năm 2009 và 2010. 

Theo dự kiến, Lamar Odom sẽ tiếp tục góp mặt trên khán đài để ủng hộ cho trận đấu tiếp theo của Rhode Island với hạt giống số 3, trường Oregon.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:05 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục