Sao trẻ quyết chí rời Merseyside, thu hút ngay 2 đại gia Hà Lan

17:30 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ đáng chú ý đang thi đấu tại Premier League 2 đã nhận được không ít sự quan tâm.

Ở độ tuổi 19, Lewis Gibson được đánh giá là một cái tên đầy tiềm năng đang thi đấu cho đội U23 Everton. Tuy nhiên, cầu thủ này có vẻ như đã hết kiên nhẫn khi không được Nửa Xanh vùng Merseyside tạo điều kiện thi đấu ở đội một, và anh đã quyết chí ra đi ở mùa hè 2020 - thời điểm thỏa thuận của anh với Everton đáo hạn.

Lúc này, câu hỏi còn lại chỉ là trung vệ có chiều cao 185 cm này sẽ lựa chọn đội bóng nào làm bến đỗ mới. Nhiều CLB ở châu Âu đã tỏ ra hứng thú, và theo thông tin mới nhất từ 90Min, bộ đôi của Hà Lan là PSV Eindhoven và Ajax Amsterdam đều đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lewis Gibson. 90Min cho hay 2 đại diện hàng đầu của Eredivisie có thể tận dụng mối quan hệ của họ để thành công ở thương vụ này, do cơ quan đại diện của Gibson có trụ sở tại Hà Lan.

AJAX AND PSV EINDHOVEN ENTER HUNT FOR LEWIS GIBSON - Bóng Đá

Lewis Gibson nhận được sự quan tâm từ cả PSV và Ajax.

Hồi đầu tháng này, Daily Mail cũng từng tuyên bố Newcastle United đang muốn tái ngộ Gibson. Hè 2017, hậu vệ sinh năm 2000 chia tay Chích chòe khi đang khoác áo đội U17 để tới Everton, nhưng giờ đây anh đang bỏ ngỏ khả năng trở lại. Có ý kiến cho rằng Gibson háo hức được trở lại St James Park khi chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của anh em nhà Longstaff, và việc được chơi cho 1 đội bóng ở Premier League như Newcastle cũng được đánh giá là hấp dẫn hơn so với một cuộc ‘’di cư’’ tới Hà Lan.

Quyết định của Gibson sẽ còn cần thời gian mới được đưa ra, nhưng những đồn đoán về cầu thủ này hẳn đã khiến NHM Everton buồn lòng. Câu chuyện này là thêm một minh chứng cho thấy đội U23 Everton, dù luôn nổi tiếng là nơi sở hữu nhiều tài năng trẻ chất lượng như Gibson hay chân sút Fraser Hornby - cầu thủ đang được cho mượn ở Bỉ, vẫn luôn gặp khó trong việc giữ chân những ‘’viên ngọc quý’’.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Manchester City khi đối đầu các đội bóng Ý:

Ngọc Bách | 16:03 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục