Sao trẻ quần vợt không có ai giúp đỡ khi đổ gục xuống sân

14:03 Thứ sáu 22/03/2019

Người hâm mộ quần vợt thế giới đang thể hiện sự bức xúc trước phản ứng chậm chạp của đội ngũ nhân viên tại Miami Masters sau khi Nicola Kuhn gặp chấn thương.

Trong trận đấu tại vòng một nội dung đơn nam giữa Nicola Kuhn (Tây Ban Nha) và Mischa Zverev (Đức) diễn ra ngày 21/3, tay vợt trẻ Kuhn đã gặp chấn thương tại set đấu thứ 3 và buộc phải bỏ cuộc trong đúng ngày sinh nhật của mình.

Pha bóng diễn ra ở game thứ 4, khi anh tiến về phía trước để theo một đường bóng ngắn của Mischa, Kuhn bị chuột rút hoàn toàn và đổ gục xuống sân. May mắn thay, anh không đập đầu xuống đất.

54278245_2271222709604339_1413152847222013952_n_1

 Kuhn đổ gục xuống sân trong đau đớn. Ảnh: Getty Images.

Kuhn không thể xoay người và nằm bất động trong vài giây trước khi quằn quại trong sự đau đớn. Cuối cùng, huấn luyện viên phải lao vào sân để chăm sóc. Tay vợt 19 tuổi người Tây Ban Nha sau đó rời sân trong tuyệt vọng, kìm nén những giọt nước mắt.

Điều đáng tiếc, đó là trận đấu đúng vào sinh nhật lần thứ 19 tuổi của Kuhn. Anh thắng set một với tỷ số 6-2 và dẫn trước 5-2 trong set 2, đồng thời có 8 cơ hội kết thúc trận đấu nhưng không thể giành chiến thắng. 

Dù vậy, tay vợt trẻ người Tây Ban Nha vẫn thể hiện sự lạc quan. Anh chia sẻ: "Bỏ lại tất cả trên sân đấu. Sinh nhật đã không diễn ra theo cách tôi muốn, nhưng tôi biết ơn tất cả sự ủng hộ nhận được".

Chứng kiến sự chậm trễ của các nhân viên trên sân, nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc. "Tại sao phải mất quá lâu để được giúp đỡ", "Mất quá nhiều thời gian để có người bên cạnh anh ấy. Bạn không thể cho rằng đó là một cơn chuột rút và không có cử chỉ rằng anh ấy ổn", một số người bình luận.

Trong khi đó, tay vợt Denis Shapovalov của Canada cũng thừa nhận về khó khăn của các trận quần vợt. Anh chia sẻ: "Đây là một môn thể thao tàn bạo. Hy vọng anh ấy ổn".

Đây không phải là lần đầu một tay vợt ngã xuống sân vì chuột rút. Tại Brisbane năm ngoái, Garbine Muguruza cũng chịu đựng một cơn đau chuột rút và phải bỏ cuộc trong trận đấu với Andrea Petkovic.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 10:03 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục