Sao trẻ PSG lên tiếng trước sự quan tâm của đại gia nước Anh

23:03 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu mà Arsenal theo đuổi Christopher Nkunku thừa nhận rằng tháng một của cầu thủ này đã vô cùng khó khăn trước những viễn cảnh tương lai của bản thân.

Tương lai của tiền vệ trẻ của Paris Saint-Germain đã được đặt dấu hỏi ngay cả trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa bởi sự quan tâm tới từ một đại gia của Premier League đó là câu lạc bộ Arsenal.

Cựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Unai Emery muốn đưa Nkunku về đội bóng Bắc London và đã có những cuộc đàm phán giữa hai đội bóng này. Trong khi Arsenal chỉ muốn ký một bản hợp đồng cho mượn, thì bên phía câu lạc bộ chủ quản PSG lại mong bán đứt.

 - Bóng Đá

 Nkunku đã bị xao lãng rất nhiều vì tương lai của bản thân.

Mặc dù Nkunku mong muốn được chuyển đến Premier League nhưng thương vụ này đã không thể xảy ra và anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Tiền vệ trẻ thừa nhận rằng tháng một vừa rồi đã rất khó khăn khi không có nhiều cơ hội thi đấu và tâm lý bị ảnh hưởng rất nhiều trước viễn cảnh tương lai mù mịt của bản thân.

‘’Tôi đã có một tháng đầu năm khó khăn,’’ Nkunku chia sẻ với tạp chí Le 10 Sport.

‘’Tôi đã không được thì đấu nhiều và sự thật là tôi cũng đã nghĩ rất nhiều về tương lai.’’

Rất có thể rằng Arsenal sẽ quay trở lại xúc tiến thương vụ này trong bối cảnh mà hợp đồng của Nkunku với nhà vô địch nước Pháp sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục