Sao trẻ Norwich chia sẻ cảm nhận về trận thua 1-4 trước Liverpool

11:16 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnNorwich đã thua 1-4 ngay trong trận khai màn Premier League mùa giải vừa qua, và mới đây Max Aarons đã có những chia sẻ về kỷ niệm này.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã xuất sắc giành lấy ngôi vô địch Premier League. Trên hành trình vô địch của mình, Lữ đoàn đỏ như một cơn lốc cuốn phăng đi rất nhiều vật cản, và một trong những đội bóng phải chịu kết quả nặng nề nhất trước The Kop, đó là Norwich.

Họ đã để thua Liverpool 1-4 ngay trong trận khai màn. Và khi nhớ lại trận đấu này, cầu thủ trẻ vẫn chưa thôi thán phục trình độ của các cầu thủ The Kop:

"Tỉ số được nâng lên 4-0 vài phút trước giờ nghỉ giữa trận."

"Tôi nhớ là Roberto Firmino đã thực hiện một pha chạm bóng tuyệt vời trận đó, và khi vào phòng thay đồ tôi đã phải thốt lên rằng 'trời ơi, họ ở đẳng cấp hàng đầu!'."

 - Bóng Đá

Max Aarons rất thán phục tài năng của dàn sao Liverpool.

"Khi bạn xem trên TV, đó chỉ là một pha bóng ổn. Các khán giả vỗ tay và nói 'họ đá thật sắc bén', thế nhưng khi phải đối đầu với họ, tôi không thể nói cho bạn hiểu họ nhanh đến mức nào."

"Đó là giây phút tôi như được thấy chân trời mới, thật không thể tin nổi."

Ở một diễn biến khác, dù thể hiện một phong độ tuyệt vời, thế nhưng rõ ràng để đến được với vinh quang, các cầu thủ Liverpool cũng đã phải vượt qua rất nhiều chông gai. Và vừa qua, thủ thành Alisson còn tuyên bố mùa 2019/20 là mùa giải mệt mỏi nhất anh từng trải qua.

Tài năng của Roberto Firmino:

Anh Tú | 10:46 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục