Sao trẻ Nhật Bản chỉ ra điểm mạnh của ĐT Việt Nam

07:10 Thứ năm 24/01/2019

Tiền vệ Gaku Shibasaki của Nhật Bản đánh giá cao lối chơi của ĐT Việt Nam ở khu vực giữa sân, tuy nhiên trước trận tứ kết anh khẳng định sẽ làm phá sản lối chơi ấy của học trò thầy Park.

Cụ thể trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ nhạc trưởng của đội bóng xứ Hoa Anh Đào cho biết: “Tôi đã xem băng ghi hình các trận đấu của Việt Nam. Đã có mặt ở tứ kết nên cũng có thể xem họ là một đội bóng mạnh. Họ sở hữu một tập thể trẻ trung, tinh thần chiến đấu cao và lối chơi giàu kỹ thuật. Những trận đấu đã qua cho thấy Việt Nam thi đấu rất tổ chức. Chúng tôi sẽ phải hết sức cố gắng.”

 - Bóng Đá

Sao trẻ của bóng đá Nhật Bản, Shibasaki đánh giá cao các tiền vệ Việt Nam.

Muốn đánh bại Việt Nam ở trận đấu này, Gaku Shibasaki khẳng định 1 điều rằng: “Tôi không để ý đến cá nhân cụ thể nào. Nhưng nhìn chung, họ rất kỹ thuật dù không cao to. Đối thủ gần nhất của chúng tôi là Ả-rập Xê-út cũng sở hữu những cầu thủ có trình độ cao ở giữa sân. Chúng tôi sẽ phải chơi thật tốt để ngăn chặn khâu triển khai bóng từ giữa sân của Việt Nam.

Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu với Việt Nam. Tôi rất sẵn sàng và sẽ chơi thật bùng nổ nếu được ra sân. Các đồng đội của tôi cũng vậy. Nhật Bản đang tiến bộ từng trận. Chiến thắng trước Ả-rập Xê-út giúp chúng tôi tự tin hơn.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24/01 trên sân Al Maktoum (Dubai UAE).

Phương Nam | 07:10 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục