Sao trẻ Monaco 'thả thính' Man United, Chelsea

21:03 Thứ tư 19/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBernardo Silva mới đây cho hay, được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh là ‘ước mơ’ mà anh đang ấp ủ.

Tiền vệ 23 tuổi Bernardo Silva là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Benfica. Bernardo gia nhập Monaco vào năm 2014 dưới dạng cho mượn trước khi đội bóng nước Pháp quyết định ký kết bản hợp đồng lâu dài với anh.

Sao trẻ Monaco 'thả thính' Man United, Chelsea - Bóng Đá

 

Tại Monaco, Bernardo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên quan trọng bậc nhất với sơ đồ chiến thuật của đội chủ sân Stade Louis II. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1994 đang thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo Monaco, khiến anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các đội bóng lớn tại Châu Âu, trong đó có Manchester United và Chelsea. Anh đã có được 6 bàn thắng sau 30 trận đấu và sở hữu 7 đường dọn cỗ cho đồng đội.

Trong phát biểu mới nhất, Bernado Silva đã có một tiết lộ có lẽ sẽ khiến Chelsea và Man United ‘mở cờ trong bụng’ khi chia sẻ rằng điểm đến mơ ước trong tương lai của anh là giải Ngoại hạn, hoặc La Liga:

“Hiện tại tôi đang cảm thấy rất ổn tại Monaco. Đây là mùa giải thứ 3 của tôi ở Pháp, nhưng dĩ nhiên là một cầu thủ ai cũng mơ ước được chơi ở một giải đấu hàng đầu như Ngoại hạng Anh, và cả La Liga nữa. Bản thân tôi cũng vậy, tôi mơ được chơi bóng tại đó trong tương lai không xa.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:25 19/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục