Sao trẻ Man Utd chỉ ra sự thật đằng sau cuộc cạnh tranh giữa Henderson và De Gea

14:41 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Paul Woolston đã có những chia sẻ về hai người đàn anh.

 

Solskjaer nói về thất bại trước Spurs

Mùa giải hiện tại, lựa chọn số hai trong khung gỗ của Manchester United được chuyển từ Sergio Romero sang Dean Henderson. Điều đáng nói, tài năng người Anh sẽ không chịu "an phận", mà thay vào đó là thách thức mạnh mẽ vị trí số một của David De Gea.

Thông qua Manchester Evening News, thủ thành trẻ Paul Woolston đã có những chia sẻ khi chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa hai người đàn anh:

"Dean thể hiện rất xuất sắc. Anh ấy đã gặt hái rất nhiều thành công ở mọi nơi mà mình đến".

Man Utd youngster Woolston relishing learning from De Gea & Henderson - Bóng Đá

 Paul Woolston rất có thể sẽ cạnh tranh với Henderson trong tương lai.

"Thật tốt khi thấy hai thủ thành giỏi thúc đẩy nhau mỗi ngày, để khiến họ trở nên tốt hơn. Là một thủ môn, câu chuyện của Dean là điều mà bạn phải nhìn vào. Anh ấy đã vượt qua mọi thử thách mà bản thân gặp phải, và rồi anh ấy đã thành công."

"Manchester United là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Vì vậy, họ sẽ luôn thu hút những cầu thủ giỏi nhất. Nhưng điều đó chỉ càng thúc đẩy bản thân bạn phải tiến bộ, để học hỏi từ De Gea, rằng "anh ấy làm được điều này, mình phải làm sao để học hỏi theo đây?"

"Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, họ luôn ở đó mọi lúc. Rốt cuộc thì họ chỉ là những người bình thường, và họ khiến bạn cảm thấy mình rất được chào đón."

"Bạn chỉ cần nhìn vào những điều De Gea đã làm, sự nghiệp anh ấy đang có, và Dean thì chỉ mới bắt đầu. Nó chỉ có thể cải thiện tôi với tư cách là một con người lẫn thủ môn."

Huỳnh Phong | 13:43 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục