Sao trẻ Man United muốn được như Ronaldo

19:55 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnSao trẻ Man United, Marcus Rashford thừa nhận tham vọng của anh là trở thành cầu thủ tấn công nguy hiểm như Cristiano Ronaldo.

017640500_1456458377-Marcus_Rashford

 Rashford đang có một tương lai tươi sáng. Ảnh: Internet.

Marcus Rashford năm nay mới 18 tuổi, nhưng đã cho thấy tài năng của một tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới. Anh sở hữu tốc độ, sức mạnh, kĩ thuật, khả năng dứt điểm khá tuyệt vời. Dù được sắp xếp đá trung phong, cánh trái hay phải, ngôi sao trẻ người Anh đều có những màn trình diễn ấn tượng.

Trong tháng Chín vừa qua, chính Rashford mới là người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Man United chứ không phải 'đàn anh' Zlatan Ibrahimovic. Anh cũng vừa được đề cử cho danh hiệu Golden Boy 2016 cùng 39 cầu thủ triển vọng khác.

Rashford cho biết trên Sky Sports: "Trong những năm gần đây, Ronaldo luôn khiến đối phương phải e ngại, nếu bạn đặt anh ấy ở bất cứ vị trí nào trong bộ 3 tấn công. Trở thành một mối đe dọa như vậy là những gì tôi đang hướng đến.

Như mùa bóng 2007/08, Wayne Rooney và Ronaldo đã làm những điều không thể tin được. Họ là bộ đôi tấn công huyền ảo. Họ là hình mẫu để tôi hướng đến và học hỏi."

Rashford nói thêm về sự khác biệt của huấn luyện viên Jose Mourinho với Louis van Gaal trong cách huấn luyện: "Những bài tập của Van Gaal hướng trực tiếp tới trận đấu, trong khi với Mourinho thì lại muốn hoàn thiện cá nhân của các cầu thủ. Họ có sự khác biệt, nhưng cả đội đều thích nghi và thích thú với cách tập luyện mới."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 18:07 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục