Sao trẻ Liverpool đã rất gần với thỏa thuận trở lại Giải hạng Nhất

14:47 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ của Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho 1 CLB ở Giải hạng Nhất Anh ở mùa 2019/20.

Đang có thêm một tài năng trẻ của Liverpool đã tiến rất gần đến một bến đỗ mới ở mùa giải 2019/20. Đó là tiền vệ Ovie Ejaria, theo thông tin mới nhất được khẳng định bởi Courtney Friday – phóng viên của tờ Reading Chronicle. Phóng viên uy tín này đã chia sẻ một thông điệp trên trang Twitter cá nhân, trong đó cho biết đội bóng có biệt danh The Royals chuẩn bị hoàn tất một thỏa thuận với cầu thủ 21 tuổi.

"Tin tốt, những vướng mắc đã được giải quyết", Courtney viết. "Các CĐV Reading chắc chắn mong mỏi được gặp Ejaria, cùng 1 hoặc 2 tân binh khác sớm nhất có thể. Chắc chắn đó là những sự bổ sung rất cần thiết."

Reading FC hope to land Reds midfielder Ejaria - Bóng Đá

Tiền vệ Ovie Ejaria của Liverpool đã từng thi đấu theo dạng cho mượn ở Reading ở nửa sau mùa giải 2018/19.

Hiện chưa rõ liệu Reading đã thỏa thuận với Liverpool để mua đứt Ejaria hay ký hợp đồng mượn cầu thủ này. Mùa 2018/19, Ejaria đã gia nhập Rangers của Steven Gerrard nhưng hợp đồng đã bị cắt giữa chừng. Tiền vệ này cuối cùng cập bến Reading, nơi anh thi đấu đủ ấn tượng để khiến đội bóng của Championship muốn đưa anh trở lại. Cơ hội chiếm suất trong đội hình một của Liverpool lúc này là hoàn toàn không tồn tại với Ejaria, nên thêm một năm thi đấu theo dạng cho mượn sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Steven Gerrard đã tiếp tục thể hiện mong muốn chiêu mộ tài năng trẻ Ryan Kent từ Lữ đoàn Đỏ. Tương lai của cầu thủ tấn công này tại Anfield vẫn chưa rõ ràng, dù anh đang thể hiện tốt ở các trận giao hữu trước mùa giải.

Ngọc Bách | 04:18 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục