Sao trẻ Liverpool bị đàn anh dỗi vì chỉ chụp hình với Van Dijk

23:03 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnNiềm vui đối với những người Liverpool hẳn sẽ còn kéo dài trong nhiều ngày nữa.

Với việc đánh bại Tottenham để lên ngôi vô địch Champions League, Liverpool đã dẹp tan được những nỗi hoài nghi về năng lực thực sự của họ, đồng thời chính thức lấy lại vị thế của một ông lớn trên trường châu lục.

Cầu thủ và những người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã ăn mừng một cách xứng tầm với thành tích này, từ ngoài đường cho đến mạng xã hội. Sau khi HLV Jurgen Klopp và các học trò đáp máy bay xuống Liverpool, một buổi diễu hành hoành tráng đã được diễn ra với sự tham dự của 750 nghìn người, nhuộm đỏ cả một vùng phố cảng.

Trên trang cá nhân của mình, những người hùng của The Kop cũng liên tục đăng tải hình ảnh kỉ niệm chiến tích này. Và ngôi sao trẻ Ki-Jana Hoever, dù vẫn chưa có trận C1 đầu tiên cho The Reds, cũng hòa vào không khí này. Trên Instagram của mình, Hoever đăng cùng lúc 3 bức ảnh, 2 trong số đó là hình cả đội, bức còn lại chụp với Virgil van Dijk.

Sao trẻ Liverpool bị đàn anh dỗi vì chỉ chụp hình với Van Dijk - Bóng Đá

 Hoever đăng hình riêng với Van Dijk.

Ở Liverpool, hậu vệ người Hà Lan có 2 người anh đồng hương là Van Dijk và Georginio Wijnaldum. Do đó khi Ki-Jana chỉ chụp ảnh với Virgil, Wijnaldum đã lập tức vào tị nạnh: "Sao không chụp ảnh với anh?"

Cầu thủ 17 tuổi này đã có một câu trả lời khá khôn ngoan: "Thêm một lí do nữa để mùa tới chúng ta vô địch tiếp đó."

Thanh Vũ | 21:40 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục