Sao trẻ Liverpool bị CĐV nhà chửi bới, Van Dijk nói chuyện an ủi

17:53 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ 19 tuổi của Liverpool vừa trải qua những ngày không mấy vui vẻ.

Hồi tuần trước, hậu vệ trẻ Neco Williams đã được chơi trọn 90 phút trong ngày Liverpool chạm trán Lincoln City ở vòng 3 League Cup. Ngày hôm đó, Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng hủy diệt 7-2, tuy nhiên bản thân Williams nhận nhiều chỉ trích sau một pha xử lý sai lầm, trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool.

Sau trận, nhiều cổ động viên của đội bóng áo đỏ đã tấn công trang mạng xã hội cá nhân của Neco Williams. Ngôi sao trẻ này đã đổi hình đại diện và ảnh bìa sang thành màu đen.

Liverpool's Neco Williams supported by Virgil van Dijk after online abuse, says Pep Lijnders - Bóng Đá

 Neco Williams bị chỉ trích sau trận gặp Lincoln.

Trong cuộc họp báo mới đây, trợ lý HLV Pep Lijnders đã chỉ trích những người dành lời ác ý cho Williams. Ông cho biết thêm, nhiều đàn anh ở đội 1 đã nói chuyện an ủi hậu vệ trẻ: "Điều duy nhất tôi có thể nói là việc bắt nạt là sai trái - cả trên mạng xã hội hay trên đường phố đều là sai. Các bạn không phải người hâm mộ Liverpool nếu các bạn không ủng hộ cầu thủ."

"Trent [Alexander-Arnold], Virgil [van Dijk], Robbo (Andrew Robertson) đã nói chuyện với Williams. Không chỉ tôi và Jurgen Klopp. Đó là cách mà họ quan tâm lẫn nhau và là điều làm chúng tôi trở nên khác biệt."

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ chơi trận tiếp theo ở League Cup với Arsenal. Đầu tuần này, đội chủ sân Anfield đã đánh bại chính đối thủ này với tỷ số 3-1.

Klopp phát biểu sau khi thắng Arsenal:

 
Thanh Vũ | 16:55 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục