Sao trẻ lạ lẫm Liverpool thu hút sự quan tâm từ nước Đức

19:12 Thứ sáu 14/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐang có những sự quan tâm dành cho một cái tên chưa từng xuất hiện tại đội một của Liverpool.

Một số CLB ở Bundesliga và Giải Hạng Nhất Anh đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Corey Whelan của Liverpool, người có hợp đồng hết hạn vào mùa hè này. Đây là nguồn tin được dẫn bởi tờ Football Insider.

Đáng chú ý, Whelan vẫn chưa 1 lần ra sân cho đội một Liverpool, mặc dù đã 21 tuổi. Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Yeovil và Crewe - nơi cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp. Whelan đã ở Liverpool 12 năm và dấu ấn lớn nhất của anh là trở thành trưởng đội U23.

BUNDESLIGA CLUBS INTERESTED IN LIVERPOOL’S WHELAN - Bóng Đá

Corey Whelan đã từng mang băng đội trưởng đội U23 Liverpool.

Ở độ tuổi 21, Whelan chắc chắn muốn được trao cơ hội thi đấu nhiều ở đội hình một thay vì cấp độ trẻ. Tính tới thời điểm hiện tại, tổng số trận đã chơi ở cấp độ chuyên nghiệp của Whelan chỉ vỏn vẹn 24. Cầu thủ này có thể đảm nhận tốt các vị trí hậu vệ phải và trung vệ, cũng đã từng thi đấu cho ĐT Cộng hòa Ireland ở cấp độ trẻ.

Những cầu thủ như Whelan chắc chắn được truyền cảm hứng từ những cầu thủ trẻ rời nước Anh để đến Đức và đã tạo dựng được tên tuổi như Jadon Sancho. Tuy nhiên, không phải không có rủi ro: cựu cầu thủ West Ham, Reece Oxford đang trải qua cuộc sống tương đối khó khăn tại Bundesliga ở độ tuổi 20.

Nửa đầu mùa trước, Whelan đã là một phần của đội hình Liverpool, nhưng sau đó phải trở lại đội U23. Tuần trước, Liverpool đã sẵn sàng để Whelan tự do ra đi, cho thấy Klopp không có kế hoạch đưa anh vào đội một ở thời điểm hiện tại.

Ngọc Bách | 06:19 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục