Sao trẻ Iraq: "Chính điều này đã giúp chúng tôi chiến thắng Việt Nam"

11:43 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnNgười trực tiếp ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam Mohanad Ali đã tiết lộ bí quyết giúp ĐT Iraq có được chiến thắng nghẹt thở ở trận đầu ra quân tại Asian Cup 2019.

Tiền đạo Mohanad Ali chính là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 của ĐT Iraq trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. Ở tình huống đó, cầu thủ 18 tuổi đã trừng phạt sự lúng túng của Duy Mạnh, thực hiện cú đảo người khiến Quế Ngọc Hải lỡ trớn trước khi tung cú sút hiểm hóc hạ thủ thành Văn Lâm ở phút thứ 35.

Sao trẻ Iraq:

 Mohanad Ali đã có đóng góp rất quan trọng trong chiến thắng của ĐT Iraq.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo số 10 này cũng góp dấu giày trong bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 của Humam Tariq sau một pha hỗn loạn trước vòng 5m50 của ĐT Việt Nam. Và cuối cùng, ĐT Iraq cũng đã có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn sau bàn thắng quý hơn vàng của Ali Adnan ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2.

Sau trận đấu, Mohanad Ali đã có những chia sẻ về bí quyết giúp "Những chú sư tử Lưỡng Hà" giành thắng lợi: "Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến CĐV đã dành rất nhiều tình cảm cho đội tuyển ở trận đấu cam go vừa qua. Chúng tôi đã vấp phải một ĐT Việt Nam có lối đá rất khó chịu và thậm chí bị dẫn trước đến 2 lần.

Điều mà tập thể đội bóng đã được nhắc nhở và quán triệt phải tận dụng những cơ hội ghi bàn có được. Và chúng tôi đã làm thực hiện điều đó. Hàng thủ Việt Nam quá kín kẽ và chỉ cần họ sơ sẩy trong 2 tình huống trong hiệp 2, Iraq đã ngay lập tức có 2 bàn. "

Sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam, ĐT Iraq đã vươn lên đứng nhì D, xếp sau Iran vì kém hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân của HLV Srecko Katanec sẽ đối đầu với ĐT Yemen (ngày 12/01) và ĐT Iran (ngày 16/01).

Đăng Huy | 11:15 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục