Sao trẻ Hornets tự tin đánh bại Michael Jordan khi "1 on 1"

16:00 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnMalik Monk, tân binh của Charlotte Hornets tin rằng mình hoàn toàn có thể giành chiến thắng khi "1 on 1" (một đối một) với huyền thoại NBA đã bước sang tuổi 54.

Trong buổi trao đổi với báo giới, Malik Monk đã thể hiện bản lĩnh ngút trời khi cho rằng đủ sức đánh bại chủ tịch đội bóng chủ quản cũng như huyền thoại của NBA - Michael Jordan.

gettyimages

 Cựu tuyển thủ của trường Kentucky tự tin đánh bại Michael Jordan khi "1 on 1". Ảnh: Getty Images.

Theo đó, sao trẻ mới 19 nhận định Michael Jordan là tuyển thủ vĩ đại trong thế hệ hồi đó, song hiện tại thì ông chủ của Charlotte Hornets đã bước sang tuổi 54. "Bây giờ ông ấy đã lớn tuổi rồi. Tôi nghĩ rằng mình đủ sức đánh bại được ông ấy," Malik Monk chia sẻ.

Được biết, sau khi hồi phục chấn thương mắt cá chân trái gặp phải tại NBA Summer League năm nay, tân binh của Charlotte Hornets sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai (01/08).

Chia sẻ trước thềm mùa giải mới khởi tranh, Monk thừa nhận rất muốn được sát cánh cùng người đàn anh Kemba Walker. Theo Monk, hậu vệ 27 tuổi của Hornets có sự tương đồng với cựu đội trưởng của Kentucky (đội tuyển đại học cũ của Monk) - De'Aaron Fox. "Lối chơi của Kemba giống y hệt với Fox vậy," sao trẻ của Charlotte Hornets cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:45 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục