Sao trẻ HAGL lên đường sang Hàn, gửi lời chúc đến đồng đội

23:05 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài chuẩn bị, cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài đã chính thức lên đường sang Hàn Quốc để gia nhập đội hạng 3 Uijeungbu với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Cách đây ít lâu, Nguyễn Hữu Anh Tài được đội bóng thuộc giải hạng 3 Hàn Quốc Uijeungbu để mắt và chiêu mộ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết ngày 31/1/2018.

 - Bóng Đá

 Anh Tài và Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chụp hình trước khi lên máy bay.

Anh Tài là thành viên khóa II, Học viện bóng đá HAGL JMG và cũng từng góp mặt trong đội tuyển U19 Việt Nam năm 2013, 2014. Cầu thủ này cao 1m73, nặng 66kg, tài năng trẻ này được báo chí Hàn Quốc đánh giá cao ở thể hình, kỹ năng phòng ngự tốt, khả năng đi bóng ấn tượng và phối hợp ăn ý với các tiền vệ. Việc Anh Tài đầu quân sang Uijeungbu hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Hàn Quốc tăng cường khả năng phòng ngự và tấn công để có thể hướng tới mục tiêu cao trong năm 2017.

Trước khi lên đường sau một thời gian dài chuẩn bị, Anh Tài chia sẻ: Đây sẽ là một cơ hội rất lớn trong sự nghiệp cầu thủ của tôi, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt, sinh hoạt thật tốt để có thể ra sân thường xuyên hơn.Tôi sẽ rất nhớ các bạn và đồng đội trong CLB HAGL, chúc cho đội bóng thi đấu tốt ở mùa giải V-League 2017, cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ Tài.”

Anh Tài đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên chuyến bay vào lúc 20h và cầu thủ này sẽ có mặt tại Hàn Quốc vào ngày mai. Ở xứ sở Kim Chi, cầu thủ này sẽ tái ngộ với đồng đội Xuân Trường khi tiền vệ của ĐTQG cũng đang khoác áo CLB GangWon.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ đầu quân cho đội hạng 3 CLB Uijeungbu, Hàn Quốc theo bản hợp đồng 1 năm.

Được biết, dẫn dắt CLB Uijeungbu là huấn luyện viên trưởng Kim Hee-tae, người từng là thầy của một loạt các danh thủ nổi tiếng như Park Ji Sung, Lee Sung Woo và Ahn Jung Wan những tên tuổi nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc trong quá khứ và hiện tại.

Hy vọng sau một năm được tôi luyện ở nền bóng đá chuyên nghiệp, Anh Tài sẽ có những sự tiến bộ vượt bậc để đáp ứng lại sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với mình.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 22:25 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục