Sao trẻ HAGL chơi 90 phút, FC Uijeongbu thắng 2-1

08:59 Thứ hai 30/10/2017

Trong trận đấu play off ở giải hạng 5 Hàn Quốc (K3 League Basic) giữa Uijeongbu FC và Siheung Citizen hậu vệ Anh Tài thi đấu 90 phút góp công lớn giúp Uijeongbu đánh bại đối thủ 2-1.

 - Bóng Đá

Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu 90 phút trên sân giúp FC Uijeongbu giành chiến thắng 2-1. 

Tại giải K3 League Basic (Hạng 5 Hàn Quốc) mới đây đã diễn ra trận play-off thứ nhất giữa 2 đội Siheung Citizen (xếp thứ 2) vs FC Uijeongbu (xếp thứ 5), cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi Nguyễn Hữu Anh Tài đã được đội bóng FC Uijeongbu tin tưởng lựa chọn thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân. Với việc đa năng trong phòng ngự cũng như mạnh mẽ khi đội nhà chơi tấn công, Anh Tài đã góp công không nhỏ khi giúp đội nhà có được chiến thắng 2-1 trước đội bóng xếp thứ 2 tại giải là Siheung Citizen.

Trước đó, đội đứng thứ nhất bại vòng bảng là Jungnang Chorus Mustang đã chính thức giành vé lên chơi tại giải K3 League Advanced (Hạng 4 Hàn Quốc). Trong khi đó, 4 đội xếp tiếp theo gồm Siheung Citizen, Pyeongtaek G-SMATT, Buyeo FC và FC Uijeongbu sẽ đá play-off để tranh suất lên hạng còn lại. 

Nói về những gì đã thể hiện trên sân và mục tiêu phấn đấu của bản thân khi chơi bóng tại FC Uijeongbu, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài cho biết: "Sau thời gian ở đây mọi thứ đã dần ổn định hơn với Tài.Là một cầu thủ trẻ Tài luôn cố gắng thể hiện hết khả năng của mình khi được vào sân thi đấu. Tài chỉ mong học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và cố gắng đóng góp công sức nhỏ của mình vào đội bóng. Chiến thắng hôm nay là rất vui, đây sẽ là sự động viên khích lệ với bản thân Tài cũng như toàn đội ở trận đấu tiếp theo."

 - Bóng Đá

Sao trẻ HAGL luôn rất khiêm tốn và tập trung cao độ để luyện tập và thi đấu.  

Trong trận play-off 1, bất ngờ đã xảy ra khi đội xếp thứ 5 FC Uijeongbu bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Siheung Citizen. Được biết, cuối tuần sau, FC Uijeongbu của Anh Tài sẽ chơi trận play-off chung kết gặp Pyeongtaek G-SMATT. đội bóng  Pyeongtaek G-SMATT đã thắng Buyeo FC 3-0 ở trận play-off 2.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục