Sao trẻ gửi thông điệp đến Mourinho

18:51 Thứ ba 25/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnAngel Gomes từ lâu đã là một fan của Quỷ đỏ trước khi trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi cho đội một Man Utd.

Sau khi góp mặt ở trận đấu FA Cup với Yeovil mùa trước, Gomes đã được ra mắt tại Ngoại hạng Anh, trong lần đụng độ với Crystal Palace. Và hôm nay, anh có thể được góp mặt ở trận đấu tại League Cup, với Derby Country.

Sao trẻ gửi thông điệp đến Mourinho - Bóng Đá

 Gomes là tài năng đầy hứa hẹn của Man Utd.

Gomes năm nay 18 tuổi, thường được sử dụng ở đội U18 mùa trước. Anh ghi được 15 bàn, cung cấp 7 đường kiến tạo sau 26 trận. Gomes đã bắt đầu mùa bóng này với phong độ tuyệt vời cùng đội U23. Anh ghi 3 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo sau 6 trận. Ở 19 UEFA Youth League, Gomes cũng có được 1 bàn thắng. Tính ra ở giải U19, anh in dấu giày của mình ở hầu hết các trận đấu của Quỷ đỏ.

Gomes cho thấy mình không gặp bất cứ trở ngại nào khi khoác áo đội U23 Man Utd. Thậm chí trong trận đấu với Reading mới đây, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha còn được trao băng thủ quân, khi đội trưởng Regan Poole phải ngồi ghế dự bị.

Gomes có tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời. Anh sẽ mang lại sự năng động mà Man Utd của HLV Jose Mourinho đang thiếu. Có lẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Gomes có bước đột phá vào đội một. Dù sao, với những kinh nghiệm đã tích lũy và những gì đang thể hiện, Gomes cho thấy mình đã sẵn sàng nhận một cuộc gọi từ HLV Mourinho.

Tài năng đặc biệt của Angel Gomes:

Minh Tuấn | 18:23 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục