Sao trẻ được Gerrard 'chỉ mặt' sắp ra mắt Liverpool

20:14 Thứ ba 25/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã để ngỏ khả năng sử dụng tài năng trẻ Trent Arnold trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham vào rạng sáng mai.

watermarked-3a1

 Trent Arnold được Gerrard đánh giá rất cao. Ảnh: Internet.

Trent Arnold năm nay 18 tuổi và hiện đang là một trong những tài năng trẻ rất triển vọng từ học viện đào tạo của Liverpool. Trong quyển tự truyển ra mắt vào năm ngoái, chính Gerrard cũng đã từng dành ra rất nhiều lời khen ngợi dành cho cầu thủ này.

"Khi tôi còn đảm nhận công tác huấn luyện các cầu thủ trẻ, đã có một vài chàng trai khiến tôi rất ấn tượng. Một trong số đó chính là Trent Arnold. Cậu nhóc này rất có tiềm năng trở thành một cầu thủ giỏi."

"Arnold có đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể chơi như một 'số 6', một cầu thủ cầm trịch trận đấu. Tuy nhiên cậu nhóc cũng là một người khá đa năng và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau."

Trong cuộc họp báo mới đây, Klopp cũng đã để ngỏ khả năng sẽ cho Trent Arnold và rất nhiều cầu thủ trẻ khác của Liverpool có cơ hội thi đấu trong màu áo của Liverpool trong trận đấu trước Tottenham tại vòng 3 League Cup. Nói về lớp cầu thủ trẻ của The Kop thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Đức cũng đã cho biết thêm:

"Có rất nhiều điều đáng nói về các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Tôi thật sự rất hài lòng với những gì đang diễn ra. Được tập luyện với những cầu thủ trên đội 1 đã giúp các cầu thủ trẻ học hỏi rất nhiều điều. Chúng tôi sẽ nỗ lực duy trì điều này trong thời gian lâu nhất có thể."

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục