Sao trẻ đồng loạt nổ súng, PSG kết thúc ICC với trận thắng danh dự

20:35 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnPSG và Atletico đã bày ra một thế trận đôi công đẹp mắt. Tuy nhiên, với phút lóe sáng của Postolachi ở phút bù giờ, PSG đã có được thắng lợi 3-2 nghẹt thở.

PSG đã trải qua một mùa giao hữu tệ chưa từng thấy. Họ chưa có chưa có được chiến thắng nào tại ICC. Thậm chí, đại diện của nước Pháp còn nhận những thất bại nặng nề trước Bayern Munich (1-3) và Arsenal (1-5). Song, đây là điều dễ hiểu khi Thomas Tuchel vừa nắm đội và liên tục có những thử nghiệm. 

PSG  - Bóng Đá

 Nkunku - Viên ngọc quý mà PSG đang sở hữu. 

May mắn cho PSG, tiền vệ trụ cột Angel Di Maria đã kịp thời trở lại hội quân cùng đồng đội. Anh đã giúp hàng công của PSG tạo ra được những áp lực cần thiết trước Atletico. 

Ngay phút thứ 3, Di Maria đã khiến khung thành đối thủ chao đảo với cú sút phạt hàng rào khá đẳng cấp. Đáng tiếc, bóng thiếu chút lực để trở thành bàn thắng. 

Atletico cũng đáp trả ngay lập tức. Phút 11, hàng thủ PSG dâng quá cao và để lộ khoảng trống mênh mông cho Gameiro băng xuống đối mặt với thủ môn Kevin Trapp. Đáng tiếc, pha sửa lòng của tiền đạo Atletico lại đi vọt xà. 

Từ giữa hiệp một, PSG với sự cơ động của các tiền vệ đã hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến. Atletico lùi sâu phòng ngự một cách bị đồng. Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Phút 32, từ một pha bóng đổi hướng bất ngờ, tiền đạo Christopher Nkunku có mặt ở đúng điểm nóng để đệm bóng tung lưới Atletico. 

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Tuchel thay đến 10 cầu thủ. Đó cũng là lí do PSG chơi thiếu gắn kết và khiến Atletico dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, việc quá nôn nóng dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ khiến Atletico dính đòn "hồi mã thương" của PSG. 

PSG  - Bóng Đá

 PSG trình diễn một thứ bóng đá tấn công mê hoặc. 

Phút 72, Moussa Diaby nhận đường tỉa bóng thuận lợi của đồng đội. Anh tung cú sút chéo góc quyết đoán hạ gục Adan lần thứ hai trong trận đấu. 

Tưởng chừng, thế trận đã an bài cho PSG thì Atletico bất ngờ vùng lên trong vòng 20 phút cuối. Phút 75, Victor Mollejo tận dụng sự lúng túng của hậu vệ PSG từ một pha đá phạt góc để nhanh chân ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số. Mọi thứ trở nên khó đoán ở phút 86, khi Antoine Bernede vô tình đá phản lưới nhà và khiến trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Tuy nhiên, khi hai đội đã sẵn sàng tinh thần sút luân lưu, Virgiliu Postolachi đã có một cú cứa lòng tuyệt vời ngoài vòng cấm để đem về chiến thắng 3-2 chung cuộc cho PSG. 

Chung cuộc: PSG 3-2 Atletico

Highlights trận đấu:

Ghi bàn: 

PSG: Nkunku 32', Diaby 72', Postolachi 90'

Atletico: Mollejo 75', Bernede 90'(phản lưới)

Đội hình ra sân dự kiến: 

PSG: Kevin Trapp; Stanley Nsoki, Lassana Diarra, Kevin Rimane; Colin Dagba, Marco Verratti, Adrien Rabiot, Layvin Kurzawa; Christopher Nkunku, Giovani Lo Celso, Angel Di Maria.

Atletico: Antonio Adan; Juanfran, Antonio Moya, Francisco Rubio, Roberto Olabe; Angel Correa, Rodri, Thomas Partey, Mikel Fandino; Luciano Vietto, Kevin Gameiro.

Ngọa Long | 19:28 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục