Sao trẻ của Tottenham dính tin đồn hẹn hò với nữ luật sư nóng bỏng

13:41 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnSao trẻ Harry Winks của Tottenham bị nghi đang lái máy bay cùng nữ luật sư nóng bỏng.

Nữ luật sư Rosie Williams là nhân vật nổi danh trong chương trình truyền hình thực tế Love Island (tạm dịch là Hòn đảo tình yêu). Ngoài sự khôn khéo ứng xử trên TV, cô còn được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài nóng bỏng. Mới đây cô và sao trẻ Harry Winks của Tottenham dính nghi án hẹn hò.

Sao trẻ của Tottenham dính tin đồn hẹn hò với nữ luật sư nóng bỏng - Bóng Đá

 Cặp đôi đang dính tin đồn hẹn hò.

Tờ The Sun đã chụp được bức ảnh cả hai đi cùng nhau ra khỏi khách sạn Shangri-La tại London vào tối thứ năm ngày 05/07. Cả hai vui vẻ cười nói với nhau bất chấp ống kính đang theo dõi họ. Sau đó Harry còn mở cửa xe cho nàng luật sư và tiễn cô ra về.

Sau đó cánh săn ảnh còn bắt gặp ngôi sao của Love Island bay đêm tại một quán bar tại thành phố Manchester vào tối hôm qua, thứ bảy ngày 07/07. Một tháng trước đây, cô từng hẹn hò với ngôi sao Love Island Adam, 22 tuổi. Nhưng chuyện tình cảm này nhanh chóng tan vỡ.

Khi các phóng viên liên hệ ITV để biết thêm thông tin thì kênh truyền hình của nữ luật sư nóng bỏng này chỉ cho rằng mối quan hệ của họ chỉ đơn thuần là bạn bè. Cầu thủ Harry là một fan trung thành của chương trình Hòn đảo tình yêu.

Được biết Rosie Williams là nữ luật sư 26 tuổi và cô sở hữu gương mặt cũng như vóc dáng vô cùng xinh đẹp.

Trang Ý | 13:10 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục