Sao trẻ còn ''đuối'', đại gia London lên kế hoạch cho mượn

22:04 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMột sao trẻ chưa đủ sức đảm nhận trọng trách lớn trong đội hình Tottenham nhiều khả năng sẽ được mang cho mượn.

Giai đoạn sa sút thảm hại vừa qua đã khiến ban huấn luyện Tottenham Hotspur cần tính toán lại nhiều vấn đề về nhân sự. Thông tin đáng chú ý xuất hiện gần nhất là Gà trống đang chuẩn bị cho mượn cầu thủ trẻ Kyle Walker-Peters ngay tháng 1 tới.

Đó là thông tin đã được tờ The Sun khẳng định. Bước vào mùa giải 2019/20, tuyển thủ U21 Anh được HLV Mauricio Pochettino tin dùng khá nhiều khi đá chính ở cả 3 trận mở màn Premier League. Tuy nhiên, đà thăng tiến của cầu thủ sinh năm 1997 đã bị chặn lại khi anh buộc phải rời sân ở phút thứ 62 trong trận thua 0-1 trước Newcastle United vì vấn đề ở gân kheo.

Report: Spurs to allow defender Kyle Walker-Peters to leave on loan in January - Bóng Đá

Tottenham nhiều khả năng sẽ cho mượn Kyle Walker-Peters ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Kể từ chấn thương đó, Walker-Peters mới xuất hiện thêm một lần tại Carabao Cup, trong trận thua đáng xấu hổ trước đại diện của League Two, Colchester United. Trong thời gian Walker-Peters ngồi ngoài, HLV Mauricio Pochettino đã thử nghiệm một số cầu thủ ở vị trí hậu vệ phải như Serge Aurier, Davinson Sanchez và Moussa Sissoko. Trong số này, chưa một cái tên nào có thể khiến nhà cầm quân người Argentina đặt trọn niềm tin.

Với trường hợp của Walker-Peters, Spurs có lẽ đã nhận ra rằng cầu thủ trẻ này chưa đủ sức cáng đáng trọng trách của hậu vệ phải số một trong đội hình. The Sun tiết lộ rằng Crystal Palace rất muốn mượn cầu thủ của Tottenham trong phần còn lại của mùa giải. Mùa hè qua, HLV Roy Hodgson cũng đã rất muốn có sự phục vụ của Walker-Peters, song Tottenham và Palace đã không thể đi đến thỏa thuận.

Nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất của Jermain Defoe trong màu áo Tottenham:

Ngọc Bách | 21:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục