Sao trẻ còn chưa lớn, Liverpool đã tìm người kế thừa

23:03 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Anh, Liverpool đang lên kế hoạch tiếp cận cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng của Fulham là Cody Drameh.

Cody Drameh năm nay 17 tuổi và là một ngôi sao trẻ đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo đội trẻ của Fulham. Đây là mẫu hậu vệ chạy cánh sở hữu tốc độ và những pha treo bóng khá hiệu quả. Phong cách chơi của Cody Drameh được nhiều người đánh giá là rất tương đồng với ngôi sao đang lên của Liverpool là Trent Alexander-Arnold.

Sao trẻ chưa kịp lớn, Liverpool đã tìm người kế thừa - Bóng Đá

  Cody Drameh đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Được biết Drameh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Fulham, và phía Liverpool đang muốn nhân cơ hội này để tiến hành đàm phán với đội bóng London về tương lai của cầu thủ trẻ này.

Trong quá khứ, Liverpool cũng rất 'mát tay' khi ký hợp đồng với các tài năng trẻ của Fulham. Gần đây 2 trường hợp đáng chú ý và thành công nhất đó có thể kể đến Raheem Sterling và Joe Gomez.

Tuy nhiên theo Daily Mail, Liverpool không hề 'cô đơn' trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Cody Drameh, khi hiện tài năng 17 tuổi này cũng đang trong tầm ngắm của Eintracht Frankfurt, đội bóng có thể sẽ giúp Drameh có thêm nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn so với Liverpool.

Về phía Fulham, có vẻ như họ cũng không có ý định làm khó các đội bóng trong việc tiếp cận Drameh. Chỉ cần nhận được một mức giá hợp lý, có thể đội bóng London sẽ rất sẵn lòng để tài năng trẻ của mình ra đi.

Video tài năng của Cody Drameh:

Kỳ Anh | 21:40 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục