Sao trẻ CLB Long An ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam

06:44 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ngô Hoàng Anh của CLB Long An đã để lại dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam ngày 24/8.

Chiều qua, BHL U22 Việt Nam tiếp tục cho các tuyển thủ chia thành 4 đội hình và thi đấu vào khung giờ 17h00 và 19h00. Đây là lần thứ 2 BHL cho 47 cầu thủ thi đấu để có thể kiểm tra, rà soát và có những nhận định sát nhất về khả năng, chất lượng của từng cá nhân.

Sao trẻ CLB Long An ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam - Bóng Đá

Các cầu thủ U22 Việt Nam nỗ lực thể hiện ở các trận đấu nội bộ. Ảnh: Hoàng Quân.

Ở trận đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 17h00, Đặng Văn Lắm là người mở tỷ số cho đội đỏ. Cầu thủ của SLNA lập 1 siêu phẩm với cú sút phạt hàng rào mẫu mực. Chưa dừng lại ở đó, Văn Lắm cũng suýt có được bàn thắng thứ 2 khi sút bóng chạm xà ngang.

Sang hiệp 2, đội đỏ nhận bàn thua sau khi Minh Bình có bàn thắng trên chấm 11m. Trước đó, Tiêu Exal đã có pha phạm lỗi với Thành Nhân trong vòng cấm. Tiếp đà hưng phấn, đội vàng có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Thanh Trường. Và đến cuối trận, Ngọc Ánh đã có tình huống phá bẫy việt vị thành công và ghi bàn ấn định trận hòa 2-2.

Ở trận đấu này, 1 điều đáng tiếc xảy ra khi Minh Bình dính chấn thương cổ chân và không thể thi đấu đến hết trận.

Trận đấu nội bộ diễn ra lúc 17h00 ngày 24/8

Đội đỏ: Văn Chuẩn, Văn Tới, Dương Quân, Hoàng Huy, Văn Lắm, Văn Luân, Văn Xuân, Hữu Thắng, Ngọc Ánh, Thanh Minh, Hoàng Anh.

Đội vàng: Tùng Lâm, Cao Kỳ, Bá Sang, Cảnh Anh, Hoàng Duy, Thành Nhân, Trọng Long, Văn Trọng, Tiến Đạt, Minh Bình, Thanh Trường.

Tỷ số: 2-2

Ghi bàn: Văn Lắm, Ngọc Ánh - Minh Bình, Thanh Trường.

Trận đấu thứ 2 diễn ra vào lúc 19h00, các cầu thủ phải đội mưa để thi đấu và cuộc đối đầu này cũng có cơn mưa bàn thắng. Đội đỏ sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Văn Minh. Sau đó, Văn Nam quân bình tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sao trẻ CLB Long An ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam - Bóng Đá

Hoàng Anh ghi bàn trong trận đấu thứ 2. Ảnh: Hoàng Quân.

Sang hiệp 2, sân khấu là của riêng đội đỏ với 4 bàn thắng của Ngô Hoàng Anh, Nguyễn Hai Long, Lý Công Hoàng Anh (2 bàn). Trong đó, đáng chú ý là trường hợp của Hoàng Anh - tiền vệ đang trong biên chế của CLB Hạng Nhất Long An.

Tiền vệ sinh năm 2000 trong những ngày tập trung vừa qua đã rất nỗ lực và cuối cùng anh đã có điểm nhấn cho riêng mình trong trận đấu nội bộ đêm qua. Thành quả này của Hoàng Anh là rất đáng ghi nhận khi các đồng đội của anh đa số đến từ các CLB V-League và một số là cựu tuyển thủ U19 và U22 Quốc gia. Chưa kể, anh đã thi đấu đến 2 trận trong buổi chiều 24/8.

Trận đấu nội bộ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/8

Đội đỏ: Đình Long, Mạnh Dũng, Văn Công, Việt Anh, Hai Long, Ngọc Tiến, Sỹ Hoàng, Văn Minh, Việt Cường, Xuân Quyết.

Đội vàng: Xuân Hoàng, Anh Việt, Hoàng Bảo, Bá Sang, Quang Nho, Hồng Sơn, Văn Hải, Văn Việt, Bảo Toàn, Danh Trung, Văn Nam.

Tỷ số: 5-1

Ghi bàn: Văn Minh, Ngô Hoàng Anh, Hai Long, Lý Công Hoàng Anh (2 bàn) - Văn Nam.

Đăng Huy | 06:14 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục