Sao trẻ chưa hẹn ngày trở lại, Liverpool có nỗi lo bên cánh trái

22:12 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của một sao trẻ trong đội hình Liverpool vẫn chưa đem lại bất cứ dấu hiệu tích cực nào.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Liverpool đã chia tay với hậu vệ trái Alberto Moreno - người vốn đóng vai trò dự phòng cho Andrew Robertson. Do Lữ đoàn Đỏ đã không chiêu mộ bất cứ tân binh nào ở vị trí này, những cầu thủ trẻ từ Học viện Kirkby như Yasser Larouci hay Adam Lewis được cho là sẽ sớm có nhiều cơ hội hơn để xuất hiện ở đội một.

Tuy nhiên, kém may mắn cho Lewis, cầu thủ 19 tuổi đầy triển vọng mới đây đã dính chấn thương nặng khi thi đấu ở Premier League 2. Những chẩn đoán ban đầu chỉ có thể cho hay cầu thủ này sẽ không thể thi đấu trở lại trước Giáng sinh.

Adam Lewis injury latest: still no timescale for his return - Bóng Đá

Adam Lewis gặp chấn thương khi thi đấu cho U23 Liverpool.

Trang chủ của Liverpool mới đây cho hay: Bộ phận y tế của đội bóng đến lúc này vẫn chưa thể dự đoán chính xác ngày trở lại của Adam Lewis. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến NHM Nửa Đỏ vùng Merseyside thêm lo lắng, bởi lúc này trong tay HLV Jurgen Klopp không có cái tên nào thi đấu thuần túy ở vị trí hậu vệ trái để dự bị cho Andrew Robertson. Lão tướng James Milner vẫn là người thay thế ngôi sao mang quốc tịch Scotland khi cần thiết, nhưng chỉ một lựa chọn như vậy rất có thể sẽ là không đủ cho quãng thời gian thi đấu với lịch trình dày đặc sắp tới - như nhận định của huyền thoại Sami Hyypia.

Tính đến thời điểm hiện tại, Adam Lewis vẫn chưa có màn ra mắt chính thức ở đội một. Anh đã thi đấu nổi bật trong giai đoạn giao hữu trước mùa, nhưng sau đó chỉ chơi cho đội U23. Ở cấp độ trẻ mùa trước, Lewis đã có 29 lần ra sân, ghi 1 bàn thắng và cung cấp 6 pha kiến tạo.

Xem bài tập sút bóng của các cầu thủ Liverpool:

Ngọc Bách | 21:01 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục