Sao trẻ Chelsea sắp được “giải thoát”

16:25 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnChelsea đang quá ổn định với bộ ba hàng phòng ngự David Luiz, Gary Cahill và Cesar Azpilicueta. Vì thế những trung vệ còn lại sẽ phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Kurt Zouma năm nay 22 tuổi, từng được đánh giá là một trung vệ đầy triển vọng. Thật đáng tiếc khi chấn thương dài hạn 1 năm trước khiến anh phải rời xa sân cỏ đến 10 tháng. Giờ đây, khi đã bình phục, Zouma không thể tranh chấp vị trí với 3 cái tên kể trên. HLV Antonio Conte chỉ thường sử dụng anh ở các giải đấu cúp.

Cách đây vài tuần Zouma từng phát biểu khi được hỏi về tương lai: “Tôi sẽ chờ đợi đến khi mùa bóng kết thúc. Chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi phải xem phần còn lại của mùa bóng như thế nào. Tôi còn trẻ, ở độ tuổi này, tôi cần được ra sân nếu muốn được gọi vào ĐTQG.”

 - Bóng Đá

 

Và mới đây, theo một số thông tin, đội bóng đến từ Serie A AS Roma đã đánh tiếng muốn có anh ở mùa giải năm sau. Rất có thể Chelsea sẽ để Kurt Zouma ra đi theo dạng cho mượn vì tiềm năng của anh vẫn còn rất lớn.

Mùa này Zouma chỉ mới ra sân một lần duy nhất ở Ngoại hạng Anh và không đóng góp gì nhiều cho thành công của Chelsea. Hy vọng anh có thể lấy lại phong độ ở một đội bóng mới.

Pha chấn thương kinh hoàng của Kurt Zouma

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:15 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục