Sao trẻ Chelsea được Burnley và Crystal Palace theo đuổi

22:06 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Reece James, người đang thi đấu trong màu áo Wigan dưới dạng cho mượn từ Chelsea đang là mục tiêu của 2 CLB đang chơi tại Premier League.

Cầu thủ trẻ đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Wigan Athletic khi được cho mượn từ CLB Chelsea. Chính điều đó đã giúp hậu vệ 19 tuổi này gây được sự chú ý với các đội bóng đang chơi tại Premier League, trong số đó có Burnley và Crystal Palace.

Newcastle muốn có tài năng trẻ của Chelsea - Bóng Đá

 Reece James nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Wigan Athletic.

Theo tờ Daily Mail, The Blues không phải là câu lạc bộ có lịch sử tốt về công tác đào tạo tài năng trẻ, do đó việc cả Burnley và Crystal Palace đều quan tâm tới hậu vệ trẻ người Anh gây nên đôi chút ngạc nhiên. Thậm chí, một trong những đối thủ chính với đội bóng thành London tại Premier League là Manchester United, đội bóng luôn tự hào về thế hệ vàng 92 của mình, cũng đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới hậu vệ sinh năm 1999 này.

Tuy nhiên với án phạt cấm chuyển nhượng mới nhận gần đây, Chelsea nhiều khả năng sẽ không để Reece James tới một đội bóng khác mà thay vào đó, dường như hậu vệ trẻ này sẽ được gọi về để đóng góp cho đội bóng phía Bắc London. Còn với Manchester United, cổ động viên của họ mong muốn CLB đưa về một cái tên ngôi sao, một cầu thủ có kinh nghiệm và đã tạo dựng được tên tuổi hơn là một cầu thủ trẻ tiềm năng.

Ở một diễn biến khác, mục tiêu chuyển nhượng của The Blues là Marcos Llorente được cho là sẵn sàng rời đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để chuyển sang thi đấu tại Premier League mùa giải năm sau. Theo tờ AS, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Quốc Anh | 21:00 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục