Sao trẻ Celtics khiếp vía trước ngày tái ngộ Cavaliers

15:15 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước ngày tái đấu với những nhà ĐKVĐ miền Đông Cleveland Cavaliers, Jaylen Brown đã tỏ ra thận trọng với sức mạnh của LeBron James.

Ở trận đấu khai màn của mùa giải 2017/2018, Boston Celtics và Cleveland Cavaliers đã chạm trán cùng nhau trên sân Quicken Loans Arena. Kết quả, Cavaliers đã khẳng định ưu thế vượt trội và giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Brad Stevens.

jaylen-brown-celtics-playoffs

 Brown và các đồng đội sắp có màn tái đấu với Cavaliers.

Sau một thời gian, vào ngày mai, cả 2 đội sẽ có màn tái đấu cùng nhau ở thánh địa TD Garden của Celtics. Trước trận đấu, sao trẻ Jaylen Brown đã lên tiếng cảnh báo toàn đội về sức mạnh của Cavaliers.

Cavaliers là đội bóng mạnh bậc nhất ở NBA hiện nay. Họ có một LeBron James luôn luôn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu MVP trong 15 năm qua. Cavaliers thật sự mạnh và mọi người ai cũng hiểu rõ được điều đó”, Brown chia sẻ.

ap-2017-11-17-jalen-brown-embrace-after-game-1510896488

 Celtics cần phải chiến thắng ở trận này.

Trên BXH miền Đông ở thời điểm hiện tại, Boston Celtics vẫn đang chiếm lĩnh vị trí số 1 trên BXH với thành tích 30-10, cao hơn so với Cavaliers đang nắm giữ vị trí thứ 3 (25-12). Màn so tài sắp tới sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng và Celtics cần phải có được kết quả thuận lợi nhằm khẳng định được sức mạnh của mình ở miền Đông và tạo ra nguồn cảm hứng lớn cho chặng đường về sau.

Màn so tài trước đó giữa Celtics - Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:45 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục