Sao trẻ Canada kinh ngạc trước sức mạnh của "ông già" Federer

17:22 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnDenis Shapovalov đã có những chia sẻ về lần đánh tập với Roger Federer tại Australian Open năm nay.

Trong cuộc họp báo tại Australian Open, Denis Shapovalov đã trải lòng về lần đánh tập với Roger Federer tại Rod Laver Arena hồi tuần trước. Theo đó, tay vợt người Canada cho hay bản thân bị "hủy diệt" hoàn toàn bởi "tàu tốc hành".

"Thật lòng mà nói, Federer là người hùng của tôi. Mỗi khi đối diện với anh ấy, tôi đều bị sốc. Tôi đã có cơ hội đánh tập với anh ấy. Đó thật sự là một khoảnh khắc đáng tự hào với cá nhân tôi. Việc đứng trên sân cùng với anh ấy thật sự mang lại nguồn cảm hứng cho tôi.

fed

 Shapovalov kinh ngạc trước sức mạnh của Federer ở tuổi 37.

Thật điên rồ khi chứng kiến những gì anh ấy thể hiện trên sân. Anh ấy đang ở tuổi 37 hay 38 gì ấy nhỉ? Song, thật sự anh ấy vẫn rất nhanh. Thật không thể tin được những gì anh ấy có thể làm với trái bóng. Song, tôi chưa bao giờ nhận ra anh ấy nhanh đến mức nào cho đến chúng tôi tập luyện vài ngày trước.

Chúng tôi đánh so điểm số. Có tình huống tôi tin chắc ăn điểm thì anh ấy xuất hiện ngay đó và vung cú trái tay về phía tôi. Tôi cảm giác như bị tấn công không ngừng bởi anh ấy.

Thật điên rồ khi anh ấy vẫn chơi tốt như vậy ở độ tuổi đó. Tôi không thể mường tượng viễn cảnh mình sẽ chơi quần vợt ở tuổi 37. Tuy bị sốc, song thật tuyệt khi chứng kiến anh ấy thi triển kỹ năng. Thật lòng mà nói, anh ấy là đại sứ tuyệt vời cho môn thể thao này. Tôi không nghĩ có một ai làm điều này tốt hơn anh ấy," Shapovalov cho hay.

Bảo Bảo | 17:00 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục