Sao trẻ Brooklyn Nets cận kề với ngày tái xuất sàn đấu NBA

15:28 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới được cập nhật từ tờ ESPN, tài năng trẻ D’Angelo Russell đã tiến thêm một bước quan trọng trong quá trình bình phục chấn thương.

Russell là tân binh của Brooklyn Nets ở mùa giải năm nay từ Los Angeles Lakers. Pick 2 của kỳ Draft 2016 đã chơi tuyệt hay trong 12 trận đấu đầu tiên với trung bình 20.9 điểm và 5.7 assists. Nhưng chỉ sau 12 trận, Russell không may dính phải chấn thương đầu gối cực kỳ nghiêm trọng vào ngày 11/12 và phải nghỉ thi đấu đến tận thời điểm bây giờ.

russellhl_0

 D'Angelo Russell cận kề với ngày tái xuất sàn đấu.

Sau quãng thời gian kiên trì tập luyện, Russell đã tiến thêm một bước nữa trong quá trình hồi phục khi anh sẽ khoác áo Long Island Nets – đội bóng sân sau của Brooklyn Nets để làm quen trở lại với nhịp độ chơi bóng và sẽ chính thức tái xuất tại NBA trong một thời gian ngắn nữa.

Ông Sean Marks, tổng giám đốc của Brooklyn Nets không giấu nổi sự vui mừng khi những nỗ lực của Russell đã phát huy hiệu quả. Được biết, cầu thủ 21 tuổi đã trở lại sớm hơn khá nhiều so với dự kiến: “Chúng tôi muốn D’Angelo trở lại càng sớm càng tốt. Cậu ấy đang tiến triển rất tốt và sẽ trở lại trong thời gian tới, ông Sean Marks chia sẻ.

image

 Cầu thỉ 21 tuổi rất kiên trì tập luyện trong quá trình hồi phục.

Theo kế hoạch của Brooklyn Nets, Russell dự định sẽ trở lại guồng quay của NBA vào ngày 12/1 khi độ bóng này làm khách trên sân của Atlanta Hawks. Trên BXH miền Đông ở thời điểm hiện tại, Nets chỉ có thành tích 15-25 và đang đứng ở vị trí 12. Chính vì thế, sự trở lại của Russell hứa hẹn sẽ giúp Nets chơi tốt hơn và nuôi hy vọng được tham dự Play-off.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của D'Angelo Russell:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục