Sao trẻ Brazil tiết lộ lý do chọn Inter thay vì Juventus

21:45 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnĐược 2 ông lớn tại Ý ‘mời gọi’ trong mùa Hè vừa qua, nhưng cuối cùng, Gabriel Barbosa đã ‘ngó lơ’ Juventus và cập bến Inter Milan.

Gabigol-signs

 

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất trước thềm trận đấu giữa Inter Milan và Bologna trong khuôn khổ vòng 6 Serie A, ngôi sao trẻ người Brazil Gabriel Barbosa một lần nữa được đặt ra câu hỏi tại sao anh lại chọn Inter là điểm đến sau khi rời Santos mặc dù được rất nhiều các ông lớn khác ‘mời gọi’ trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Trong những buổi phỏng vấn trước, Gabriel cũng từng cho hay anh đến Inter bởi theo anh đây là CLB lớn nhất nước Ý ở thời điểm hiện tại chứ không phải Juventus và càng không phải AC Milan.

Còn hôm nay, khi được hỏi lại một câu hỏi tương tự, anh cho hay: “Tôi đã chọn đến đây vì một kế hoạch của mình. Inter Milan muốn sớm lấy lại vị thế của mình, một câu lạc bộ thực sự hùng mạnh, nên tôi đã quyết định khăn gói cùng gia đình đến đây.Tôi muốn giúp họ làm điều này. Hơn nữa, ở đây có những cầu thủ xuất sắc thường xuyên ghi bàn như Antonio Candreva, Mauro Icardi hay Eder, một người Brazil như tôi. Tôi hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tôi đã đến đội bóng nơi tôi luôn nghe được những điều tốt đẹp. Đó là lý do tôi chọn Inter thay vì Juventus.”

Bình An -Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục