Sao trẻ bị Liverpool tăm tia, "Gã khổng lồ" liền ra động thái cứng rắn

19:30 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả Liverpool lẫn Real Madrid.

Bên cạnh những tài năng trẻ nổi trội tại La Liga mùa này như Ansu Fati, Rodrygo Goes hay Martin Odegaard, ngôi sao chạy cánh Ferran Torres của Valencia cũng là cái tên cực kỳ đáng chú ý. Cầu thủ 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Los Che, anh được ra mắt đội một vào tháng 11 năm 2017 và đã có 79 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ đó. 

Hiện tại, Torres đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch của HLV Albert Celades. Mùa này, anh góp mặt tổng cộng 31 lần trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo. Chính vì những màn trình diễn xuất sắc mà ngôi sao sinh năm 2000 thể hiện, cả Real Madrid lẫn Liverpool đều bày tỏ ý định chiêu mộ anh.

Valencia want to long term Ferran Torres - Bóng Đá

 Ferran Torres đang nằm trong tầm ngắm của Real và Liverpool.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Football Espana, thượng tầng đội chủ sân Mestalla không muốn điều này xảy ra bởi Torres đang được quy hoạch cho tương lai của CLB. Do vậy, họ dự định sẽ trói chân ngôi sao 19 tuổi bằng một thỏa thuận dài hạn nhằm tránh sự nhòm ngó từ các ông lớn.

Được biết, Torres hiện vẫn còn hợp đồng với Valencia cho đến năm 2021. Vì vậy, nếu bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ thành công ngôi sao người Tây Ban Nha trước hạn định, họ buộc phải kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá đến 100 triệu euro.

Video Hazard luyện tập:

Trường Sơn | 19:00 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục