Sao trẻ 442 triệu bảng đe dọa rời Real Madrid

23:53 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha, Marco Asensio đang không thực sự hài lòng về việc ít được ra sân tại Bernabeu.

Tại La Liga mùa giải 2017-2018, Marcos Asensio chỉ được ra sân 25 trận, trong đó có đến 10 trận xuất phát từ băng ghế dự bị. Rất nhiều thông tin cho rằng ngôi sao sáng giá của Real Madrid sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa giải này. Điểm đến của anh chính là Premier League – giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 Asensio đe dọa sẽ rời Bernabeu nếu không được trao cơ hội.

Theo hãng tin Tây Ban Nha Don Balon, tờ báo thường xuyên công bố những tin chuyển nhượng giật gân, thì Asensio đã đe dọa sẽ rời Bernabeu ngay trong hè này nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên.

Bên cạnh đó, Asensio cũng cho rằng Real không nên mua thêm bất cứ một cầu thủ tấn công nào, trong bối cảnh Kền kền trắng được cho đang có những liên hệ với Eden Hazard và Mohamed Salah.

Về phía Asensio, anh được cho là đang nhận được khá nhiều lời mời chào từ các CLB hàng đầu châu Âu. Don Balon cho rằng, MU, Chelsea, Liverpool và cả PSG đều đang sẵn sàng dốc hầu bao để đưa Asensio rời khỏi Bernabeu. Hồi tháng 9, Real đã tiến hành gia hạn với cầu thủ 22 tuổi đến năm 2023 với phí phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro (tương đương 442 triệu bảng).

 - Bóng Đá

 MU, Chelsea, PSG và Liverpool được cho đang nhắm đến Asensio.

Đội bóng Hoàng gia sẽ có trận làm khách khó khăn trên sân của Juventus rạng sáng mai trong khuôn khổ vòng Tứ kết UEFA Champions League. Sau đó, Zidane cùng các học trò sẽ tiếp đón người hàng xóm Atletico Madrid trên sân nhà vào tối chủ nhật. Đây được đánh giá là những trận đấu khó khăn và mang tính chất quyết định của Real Madrid trong mùa giải.

NeverMore - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục